Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 18/01/2021

by Khắc Vũ

Năm trận đấu sẽ được diễn ra tại giải Vô địch bóng đá Ý vào Chủ nhật với trận đấu tiêu điểm là cặp đấu giữa 2 đội bóng lớn nhất của bóng đá Ý. Inter Milan tiếp đón Juventus trong một trận đấu có thể quyết định vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn và căng thẳng, liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Inter và Juvetus không xa lạ gì khi đụng độ nhau trong các trận đấu quan trọng và tỷ số đối đầu cho thấy đội khách và là nhà đương kim vô địch tự hào về số trận thắng. Juventus hiện đang có 30 trận thắng với Inter Milan 15 trận thắng và 21 trận kết thúc với tỷ số hòa. Lần gặp nhau gần đây nhất đã mang lại chiến thắng đơn giản 2-0 cho Bà đầm già, đội chưa thua Inter kể từ năm 2016.

Inter Milan phong độ bấp bênh

Người hâm mộ Inter Milan sẽ rất tuyệt vọng khi chờ đội bóng của họ giành một chiến thắng quá lâu trước Juventus và đội chủ nhà bước vào trận đấu này với sự tự tin sau một mùa giải ấn tượng cho đến nay. Họ bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ 2 trên BXH với 37 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu, đại kình địch AC Milan 3 điểm. Inter đã thắng 11, hòa 4 và thua 2 trận, ghi được 43 bàn trong khi để lọt lưới 23 bàn.

Mặc dù đầy thách thức cho vị trí số 1, chúng ta đã chứng kiến Inter giảm tốc độ trong những tuần gần đây và họ hiện không thắng trong 2 trận gần đây nhất. Sự sụt giảm đó bắt đầu bằng trận thua đau đớn trước Sampdoria, một kết quả gây sốc, trước khi bị cầm hòa 2-2 trước Roma vào tuần trước. Đó là một cuộc tranh tài gay cấn, Roma giành lấy một điểm với bàn thắng muộn của Mancini.

Juve trở lại phong độ tốt nhất

Juventus đã thống trị bóng đá Ý trong những năm gần đây và họ được kỳ vọng sẽ siết chặt hơn Serie A với một danh hiệu khác trong năm nay. Điều đó có thể vẫn được chứng minh là một lời kêu gọi khôn ngoan nhưng nếu Juventus muốn giữ lại vương miện, họ sẽ phải bắt đầu chuỗi trận bất bại dài, bắt đầu với 3 điểm trên sân nhà trước một trong những đối thủ cùng hạng. Juve bước vào tuần thứ 4 với 33 điểm trên bảng. Ít hơn Inter Milan 6 điểm nhưng họ có một trận đấu trong tay.

Bà đầm già đến sau chuỗi 3 trận thắng tuyệt đẹp khiến người hâm mộ ca ngợi đội bóng và cho thấy họ đang trở lại với phong độ tốt nhất sau khi kết thúc vào năm 2020. Lần gần nhất Juvetus ra sân đánh bại Sassuolo 3-1 vào cuối tuần trước, cùng tỷ số mà họ đã đánh bại Inter Milan ở trận đấu trước. Trong ba trận đấu năm nay, đội khách đã ghi 10 bàn và để thủng lưới 3 trận.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Juventus

Inter Milan là đội chủ nhà và có vị trí cao hơn trên BXH nhưng đối thủ của họ lại thể hiện phong độ gần đây tốt hơn và có kinh nghiệm chiến thắng những trận đấu quan trọng. Trận đấu này có tất cả các yếu tố kinh điển và người hâm mộ hy vọng nó sẽ trận đấu hấp dẫn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!