Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 31/01/2021

by Khang Trần

Đây là một khởi đầu không sai lầm trong kỷ nguyên Mauricio Pochettino tại PSG và nhà vô địch Pháp sẽ tìm cách duy trì kỷ lục đó khi họ hành quân đến Lorient vào cuối tuần này. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có áp lực ngay lập tức lên Mauricio Pochettino khi ông được công bố là HLV mới của PSG. Câu lạc bộ đã đặt mục tiêu tối thiểu cho huấn luyện viên mới là giành lại chức vô địch mùa giải này, điều đó có nghĩa là đội phải bắt đầu hoạt động ngay khi ông được bổ nhiệm. Cho đến nay, Pochettino đã có thể phát huy hết khả năng của đội bóng của mình, khi họ đã vươn lên dẫn đầu giải đấu. Tuy nhiên, họ có vẻ sẽ tham gia vào một cuộc cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch mùa này, vì Lille và Lyon đang từ chối chịu thua trong cuộc đua danh hiệu, Lille vào cuối tuần này bằng điểm với PSG. PSG đang có phong độ tuyệt vời, khi họ đã thắng 3 trận gần nhất tại Ligue 1. Họ đã có chiến thắng xứng đáng 4-0 trong trận đấu gần nhất trước Montpellier, với Kylian Mbappe ghi 2 bàn. Neymar và Mauro Icardi cũng đã ghi bàn trong hiệp hai của trận đó. Ba bàn thắng của PSG trong khoảng thời gian 3 phút đã đưa trận đấu rời xa Montpellier hoàn toàn.

Đây sẽ là một thử thách khó khăn đối với Lorient, vì họ chỉ thắng 4 trong số 20 trận đấu của họ cho đến nay. Tuy nhiên, một trong những chiến thắng của họ đã đến trong trận đấu gần nhất của họ ở giải hạng nhất Pháp, giành trọn vẹn 3 điểm trước Dijon. Đó là một ví dụ tuyệt vời mà Lorient vẫn tiếp tục chiến đấu trong mùa giải này, với việc Andrew Gravillon ghi bàn thắng cho đội chủ nhà ở phút thứ 96 của trận đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự họ sẽ cần phải tập trung hơn nhiều trước PSG.

Lịch sử đối đầu giữa Lorient vs PSG

Lorient đã không đánh bại PSG ở Ligue 1 trong 10 năm, với chiến thắng gần nhất của họ đến vào năm 2010. Kể từ trận thua sốc đó, PSG đã thắng 11 trong số 12 lần gặp nhau đã qua, bao gồm chiến thắng 2-0 mà họ đạt được vào tháng 12 năm ngoái. .

Dự đoán kết quả Lorient vs PSG

Lorient sẽ tự tin vào chiến thắng mà họ có được lần trước nhưng đây là một trận đấu hoàn toàn khác với đội dẫn đầu giải đấu. Không chắc họ sẽ nhận được gì từ trận đấu này, điều đó có nghĩa là một chiến thắng trên sân khách là khả năng cao nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!