Nhận định bóng đá Atalanta vs Lazio 31/01/2021

by Khắc Vũ

Atalanta và Lazio vẫn sẽ hướng đến một vị trí trong Champions League ở giải Vô địch bóng đá Ý mùa này và cả hai đội sẽ bước vào trận đấu này với phong độ xuất sắc. Cách biệt không quá lớn, chỉ có hai điểm cách biệt giữa hai đội trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng để khẳng định vị trí của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

Phải mất một khoảng thời gian ở mùa giải này nhưng Atalanta giờ đã trở lại với đẳng cấp mà họ đã có ở Serie A trong vài mùa giải trước. Phong độ gần đây của họ là rất xuất sắc khi họ bất bại trong 6 trận ra quân và thắng 4 trong số các trận đấu này. Chiến thắng đậm nhất mà họ đạt được trong giai đoạn phong độ đó diễn ra lần trước tại San Siro, khi họ giành được chiến thắng đậm trước AC Milan. Không nhiều người có thể ngờ Atalanta sẽ kiểm soát thế trận nhiều như thế nhưng Atalanta đã tạo ra ấn tượng thành công với tỷ số 3-0. Christian Romero đã ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một, trước khi Josip Ilicic và Duvan Zapata ghi thêm các bàn thắng nữa trong hiệp hai.

Lazio sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn so với kết quả mà họ đã giành được trước Atalanta ở Coppa Italia vào tối thứ Tư. Họ đã bị đánh bại 3-2 trong trận đó. Tuy nhiên, phong độ giải đấu của họ là tuyệt vời trong những tuần gần đây và cần biết rằng một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ đưa họ vượt lên trên Atalanta trên BXH Serie A. Lazio đã thắng 4 trận gần đây nhất tại giải đấu, trong đó có chiến thắng trước Sassuolo ở trận đấu gần đây nhất. Họ đã lội ngược dòng trong trận đấu đó, với Sergej Milinkovic-Savic gỡ hòa, trước khi Ciro Immobile ghi bàn quyết định khi trận đấu còn 20 phút.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Lazio

Thành tích đối đầu của Lazio trước Atalanta khiến nhiều người lo lắng. Họ đã không đánh bại đối thủ của mình vào cuối tuần này trong khuôn khổ Serie A kể từ năm 2017, có nghĩa là họ đã trải qua 8 trận không thắng. Atalanta đã thắng 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây, bao gồm các trận thắng cách biệt. Họ đã giành được chiến thắng trước Lazio hồi đầu mùa giải, khi họ giành chiến thắng 4-1.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Lazio

Phong độ của Lazio trong những tuần gần đây là rất xuất sắc nhưng họ đã gặp khó khăn trước Atalanta trong khuôn khổ Serie A. Atalanta sẽ không muốn thua trận này, vì họ sẽ không muốn suất tham dự Champions League vào tay Lazio. Vì vậy, một trận hòa cho cả hai bên sẽ không được coi là kết quả tồi tệ nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!