Nhận định bóng đá Cadiz vs Atletico Madrid 31/01/2021

by Jay Trần

Trên con đường Atletico Madrid hướng tới chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha sẽ đưa họ làm khách trên sân Cadiz vào cuối tuần này, khi họ muốn giành chiến thắng thứ 16 trong mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Không thể đánh giá thấp mức độ thống trị của Atletico Madrid ở mùa giải này tại La Liga, vì họ đã thắng tất cả, trừ 3 trận. Thành tích phòng ngự của họ là đặc biệt xuất sắc, khi họ chỉ để lọt lưới 8 bàn sau 18 trận đã đấu. Họ vẫn còn một trận đấu trước Barcelona và Real Madrid nhưng có lợi thế 7 điểm. Việc chuyển nhượng Luis Suarez từ Barcelona được coi là một món hời của mùa giải, khi tiền đạo này đã ghi 12 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 15 trận mà anh đã chơi cho họ tại giải đấu. Sự cống hiến để giành chiến thắng của anh ấy đã có tác động rất lớn đến sự thay đổi tâm lý ở câu lạc bộ mùa giải này. Suarez một lần nữa có tên trong chiến thắng gần đây nhất trước Valencia.

Mùa giải đầu tiên của Cadiz trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ năm 2006 đã thành công rực rỡ cho đến nay. Họ đang thoải mái xếp trên các vị trí xuống hạng với lợi thế 6 điểm và có thể hướng tới vị trí nửa trên nếu duy trì được phong độ mà họ đã có từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của họ cho đến thời điểm này không phải là lý tưởng khi họ chỉ thắng 2 trận trên sân nhà và 4 lần bị cầm hòa. Cadiz chỉ ghi được 9 bàn thắng trên sân nhà trong mùa giải này. Tuy nhiên, đã có sự cải thiện trong những tuần gần đây, khi họ bất bại 3 trận sân nhà. Trận đấu gần đây trên sân nhà là trận hòa 2-2 với Levante.

Lịch sử đối đầu giữa Cadiz vs Atletico Madrid

Các cuộc gặp gần đây giữa hai đội rất ít và xa vì Cadiz đã không có mặt ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha trong 14 năm trước khi trở lại ở mùa giải hiện tại. Atletico đã thắng thoải mái trong lần gặp đầu tiên giữa hai đội mùa này, khi họ thắng 4-0.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã thi đấu phập phù trong suốt mùa giải và sẽ rất khó để chứng kiến chuỗi trận toàn thắng của họ bị Cadiz chấm dứt. Vì vậy, chiến thắng trên sân khách sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất cho cuộc đụng độ này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!