Nhận định bóng đá Lokomotiv Pamir vs Dushanbe-83 11/04/2020

by Khắc Vũ

Lokomotiv Pamir mới được thăng hạng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ Tajikistan Vysshaya Liga sẽ đối mặt với Dushanbe-83 vào thứ Bảy trên sân nhà Hisor Central Stadium. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua thông tin hai đội và dự đoán kết quả của cuộc đụng độ Lokomotiv Pamir vs Dushanbe-83 và Tajikistan Vysshaya Liga hôm thứ Bảy.

Thông tin trước trận của Lokomotiv Pamir

Lokomotiv-Pamir đã được thăng hạng lên Tajikistan khi trở thành nhà vô địch giải hạng nhất mùa trước và có thể giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải trong trận đụng độ với Dushanbe 83 tại sân vận động Hisor Central Stadium.

Lokomotiv đã đối đầu với Fayzkand, đội xếp hạng hai của giải hạng nhất mùa trước và có được 1 điểm, với kết quả hòa. Họ cần phải cải thiện nhiều hơn để có thành công và trụ hạng tại giải đấu cao nhất Tajikistan.

Thông tin trước trận của Dushanbe-83

Nhưng điều tương tự chắc chắn có thể được nhắc đến với Dushanbe, đội đã bắt đầu mùa giải bằng một trận sân khách đáng thất vọng với thất bại đáng sợ, tỷ số 7-0 trước đương kim vô địch Istiklol.

Không có gì xấu hổ khi thua Istiklol – các vị vua Tajikistan trị vì đã giành được cúp vô địch một giải đấu 21 trận bằng cách biệt 15 điểm mùa trước để giành sáu danh hiệu liên tiếp và ngày mở màn của họ thêm một mùa giải thống trị khác.

Dushanbe nên tự tin về một màn trình diễn cạnh tranh hơn với Lokomotiv nhưng khó có thể bỏ qua thực tế là đội chủ nhà đã kết thúc mùa giải với khoản cách đội thứ hai là bảy điểm trong một giải đấu 26 trận mùa trước.

Dự đoán kết quả trận đấu Lokomotiv Pamir vs Dushanbe-83

Lokomotiv đã ghi được 80 bàn thắng ấn tượng ở giải hạng nhất mùa trước và đã củng cố đội hình của họ trong mùa đông.

Tiền vệ Shakhrom Sulaimonov, người đóng một vai trò trong chiến dịch giành danh hiệu của Istiklol, là bản hợp đồng. Đi kèm Hakim Khasanov, Kaleb Avuku và cựu cầu thủ Dushanbe 83, Stewamen Asamoa cũng được thêm vào đội hình của Mubin Ergashev.

Dushanbe đã không tấn công với sự nhiệt tình tương tự như Lokomotiv mùa trước. Họ chỉ ghi được 48 bàn thắng trong mùa giải 2019, thay vào đó đặt niềm tin vào một hàng phòng ngự chắc chắn chỉ để thủng lưới 20 bàn. Nhưng tuyến sau đã chùn bước trong ngày khai mạc và đó là mối lo ngại cho các cổ động viên Dushanbe.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả dự đoán chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!