Nhận định bóng đá FC Minsk vs BATE Borisov 12/04/2020

by Khắc Vũ

BATE đang tìm cách khởi động mùa giải Premier League đang chững lại của họ khi họ đến làm khách của FC Minsk vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán cho trận đụng độ FC Minsk vs BATE Borisov trong khuôn khổ Belarus Premier League được tổ chức ở Dinamo Stadium vào Chủ nhật.

Thông tin trước trận đấu của FC Minsk

FC Minsk trở thành nạn nhân mới nhất của Energetik-BGU cuối tuần trước khi họ gục ngã trước đội chủ nhà với tỷ số 2-0 nhưng khi trở về sân nhà vào Chủ nhật, họ vẫn đang tận hưởng một khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch Premier League của Belarus năm nay.

FC Minsk đã mở đầu mùa giải bằng chiến thắng 3-1 trước Belshina vừa được thăng hạng trước khi vượt qua đối thủ Dinamo Minsk trong trận đấu thứ hai, mặc dù điều đó đã biến thành một trận đấu căng thẳng hơn so với 10 cầu thủ của Dinamo Minsk gần như lội ngược dòng từ tỷ số 3-0.

Có vẻ như Minsk có thể đang trên đỉnh của sự hồi sinh. Họ đã kết thúc ở vị trí thứ 9 mùa trước sau hai mùa liên tiếp ngoài top 10 và hai chiến thắng từ ba trận đấu đã qua, đặt họ ở một vị trí tốt để tạo thêm một cú hích ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Thông tin trước trận đấu của BATE Borisov

BATE Borisov đã giành chiến thắng đầu tiên trong của mùa giải Belarus Premier League vào cuối tuần trưc nhưng thiệt hại tâm lý gây ra sau khi mất chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2005 vẫn có tác động tiêu cực đến đội bóng.

Đội khách chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Rukh Brest vào cuối tuần trước, và họ đã làm theo điều đó với không khí ảm đạm sau trận bán kết Cup Belarus vào thứ Tư khi họ thua Slavia Mozyr với tỷ số 1-0. Bây giờ họ đã thua ba trong bốn trận đấu gần nhất và đã cách 6 điểm với vị trí cao nhất mà họ đã quá quen với việc chiếm lĩnh.

Dự đoán kết quả trận đấu FC Minsk vs BATE Borisov

Mặc dù bắt đầu mùa giải khủng khiếp này, BATE được đánh giá là đội có khả năng chiến thắng cao hơn vào chủ nhật này. Họ đã không thể thắng 5 trong số 10 trận sân khách gần nhất tại Premier League và phải đối mặt với một đội bóng Minsk chỉ thua một trong 11 trận sân nhà gần nhất.

Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ thực sự nghĩ rằng các đội chủ nhà có thể mất cả ba điểm vào Chủ nhật. FC Minsk đã thắng 9 trong số 11 trận sân nhà gần nhất tại Belarus Premier League và đối thủ BATE đã có chuỗi thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, BATE đã ghi bàn trong mỗi 11 trận sân khách gần nhất của họ và với Minsk trung bình hai bàn mỗi trận mùa này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả dự đoán chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!