Nhận định bóng đá Liverpool vs Midtjylland 28/10/2020

by Khắc Vũ

Nhà vô địch Champions League 2019 sẽ tìm cách giành được hai chiến thắng liên tiếp ở Champions League vào tuần này, khi họ tiếp đội bóng Đan Mạch quen thuộc Midtjylland tại Anfield. Liệu họ có đạt được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải khó khăn cho Liverpool, vì họ sẽ buộc phải trải qua cả mùa giải mà không có Virgil van Dijk. Họ đã mất đi hậu vệ có tầm ảnh hưởng trong trận hòa derby với Everton. Tuy nhiên, họ đã thắng cả hai trận mà không có cầu thủ người Hà Lan cho đến thời điểm này. Trận thắng đầu tiên trong số đó là trận thắng trước Ajax ở Amsterdam, khi họ giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu là pha phản lưới nhà của Nicolas Tagliafico mười phút trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đã có những thời điểm khiến Quỷ đỏ tỏ ra yếu thế. Đó một lần nữa là trường hợp lần trước trong trận đấu với Sheffield United, vì Blades được cho là đã làm đủ để lấy một điểm khỏi trận đấu. May mắn thay, Quỷ đỏ đã có thể lội ngược dòng từ 0-1 để giành chiến thắng 2-1, với Diogo Jota ghi bàn quyết định trong hiệp hai.

Không có nhiều hy vọng rằng Midtjylland có thể vượt ra khỏi bảng đấu này ở Champions League, vì họ đã bước vào trận đấu này sau khi bị đánh bại nặng nề ở trận trước. Midtjylland đã bị Atalanta đánh bại 4-0 trong đêm ra quân tại Champions League. Atalanta đang ở thế dẫn trước ở hiệp một trong trận đấu đó, khi họ dẫn trước 3-0. Midtjylland không có câu trả lời cho mối đe dọa tấn công của Atalanta và chỉ có 3 cú sút trúng đích trong trận thua. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng hơn đối với họ trong tuần này trước Liverpool và có thể có một thất bại nặng nề nữa sắp tới.

Tình hình nhân sự trận Liverpool vs Midtjylland

Virgil van Dijk sẽ là cầu thủ đáng chú ý còn thiếu cho Quỷ đỏ, vì anh ấy dự kiến sẽ trở lại cho đến tháng 5. Trong khi đó, Alex Oxlade-Chamberlain cũng sẽ vắng mặt. Thiago cũng khó có thể ra sân trước Midtjylland. Jesper Hansen và Junior Brumado đều sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tuần này.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Midtjylland

Không có nhiều nghi ngờ về đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, vì Liverpool có khả năng sẽ giành chiến thắng lớn từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!