Nhận định bóng đá Liverpool vs West Ham 31/10/2020

by Alex Nguyen

Đây lại là một tuần tồi tệ đối với Liverpool, khi họ mất thêm một cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách khắc phục điều đó và giành trọn 3 điểm trước một đội bóng đang tiến bộ của West Ham United trên sân nhà Anfield. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liverpool vừa mới vượt qua sự mất mát của Virgil van Dijk do chấn thương trước trận đấu với Midtjylland tại Champions League vào giữa tuần. Tuy nhiên, họ sẽ một lần nữa phải đổ mồ hôi vì thể lực của một cầu thủ quan trọng khác của đội khi Fabinho tập tễnh trong trận đấu tại Champions League đó tại Anfield. Vẫn chưa có tin tức liên quan đến việc anh ấy có thể ngồi ngoài bao lâu nhưng đó là điều cuối cùng mà Jurgen Klopp cần ở hiện tại.

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 ở trận đấu châu Âu đó, nhưng đó không phải là màn trình diễn ấn tượng của nhà vô địch Premier League. Họ đã phải đợi đến phút thứ 55 để vượt lên dẫn trước, khi Diogo Jota ghi bàn. Chiến thắng đã được khẳng định trong giai đoạn cuối cùng, nhờ bàn thắng của Mohamed Salah ở phút 93. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách lớn hơn nhiều trước West Ham United vào cuối tuần này.

Hiện tại, The Hammers đang trở nên tốt hơn với mỗi tuần trôi qua và họ sẽ bước vào trận đấu này khi đã không thua trong bốn trận tại Premier League. Họ đã có mùa giải trở lại đúng hướng với các trận thắng liên tiếp trước Leicester City và Wolverhampton Wanderers, trước khi tiếp tục phong độ tốt đó với các trận hòa trước Tottenham Hotspur và Manchester City. Trận hòa đó trước Manchester City là trận gần nhất của họ trong giải đấu, với Michael Antonio ghi bàn mở tỷ số cho The Hammers. Raheem Sterling đã san bằng điểm số cho The Citizens nhưng West Ham vẫn sẽ tự tin từ màn trình diễn cạnh tranh với một trong những đội mạnh nhất giải đấu.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs West Ham United

The Hammers có thành tích đối đầu tệ hại với Quỷ đỏ, khi họ không thắng trong 8 lần gặp nhau ở Premier League. Chiến thắng gần nhất của họ trước Liverpool là vào năm 2016. Quỷ đỏ đã thắng 6 trong 7 trận đấu gần nhất với The Hammers.

Dự đoán kết quả Liverpool vs West Ham United

Liverpool sẽ khó có thể dừng bước tại Anfield mùa này nhưng The Hammers có thể ưa thích cơ hội của họ sau các trận hòa trước Tottenham Hotspur và Manchester City. Lựa chọn của chúng tôi cho trận đấu này là để West Ham có được một điểm sốc trước Quỷ đỏ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!