Nhận định bóng đá Wolverhampton Wanderers vs Crystal Palace 31/10/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu đầu tiên của Premier League cuối tuần sẽ chứng kiến Wolverhampton Wanderers tiếp đón Crystal Palace đến sân Molineux. Palace đã khởi đầu mùa giải tốt và sẽ tìm kiếm thêm những điểm quan trọng từ West Midlands. Liệu đội nào sẽ có 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mục tiêu của Wolves trong mùa giải này là kết thúc ở một vị trí tham dự cúp Champions League và họ đã có một vị trí vững chắc để đạt được điều đó. Wolves hiện đang xêp ở vị trí thứ 9 và chỉ kém top 4 đúng 2 điểm. Một chiến thắng vào cuối tuần này có thể đưa họ lên vị trí thứ ba trên BXH. Họ bất bại trong ba trận gần nhất, khi thắng 2 và hòa một lần. Trận đấu gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước Newcastle United, với việc Jacob Murphy ghi bàn từ quả phạt trực tiếp để từ chối chiến thắng 1-0 thứ ba liên tiếp của Wolves. Raul Jimenez đã ghi bàn cho trận đấu thứ hai trong trận hòa đó và Palace sẽ tìm cách giữ im lặng tiền đạo Mexico vào cuối tuần này.

Crystal Palace chỉ xếp trên Wolves ở giai đoạn đầu mùa giải, khi họ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn hiện tại. Họ đã thắng 3 trong số 6 trận ở Premier League cho đến nay và để thua 2 lần. Palace đã trở lại với những chiến thắng ở tuần trước, kết thúc chuỗi 3 trận không thắng. Đội bóng của Roy Hodgson là đội vượt trội hơn trong chiến thắng gần đây trước Fulham, khi họ giành chiến thắng 2-1.

Đó có thể là một tỷ số vượt trội hơn nhưng họ chỉ ghi được 2 bàn trong số mười lần sút trúng đích. Jairo Riedewald đã mở tỷ số trong chiến thắng cho Những chú đại bàng, trước khi Wilfried Zaha nhân đôi cách biệt chỉ sau 60 phút. Giống như Wolves, một chiến thắng trước Palace vào đêm thứ Sáu sẽ đưa họ lên vị trí thứ ba tại Premier League.

Lịch sử đối đầu Wolverhampton Wanderers vs Crystal Palace

Kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2018, Wolves đã thắng 2 trong 4 trận đối đầu với Crystal Palace. Điều đó bao gồm chiến thắng 2-0 mà họ có được tại Molineux trong trận đấu gần đây nhất. Palace chỉ thắng một lần trong bốn trận trước đó.

Dự đoán kết quả Wolverhampton Wanderers vs Crystal Palace

Palace đã khởi đầu mùa giải tốt và bất kỳ nỗi sợ hãi nào về cuộc chiến trụ hạng đều có vẻ không còn. Tuy nhiên, Wolves sẽ rất muốn tiếp tục chuỗi trận bất bại của họ trong tuần này và lọt vào top 4 trước các đối thủ khác. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số không bàn thắng 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!