Nhận định bóng đá Liverpool vs West Brom 27/12/2020

by Alex Nguyen

Các nhà vô địch Ngoại Hạng Anh trở lại vào chiều Chủ nhật khi họ tiếp đón West Brom đang bị đe dọa xuống hạng trên sân nhà Anfield. Trên lý thuyết, đây có vẻ là một cơ hội tuyệt vời để Liverpool củng cố hàng thủ với 3 điểm nhưng những cổ động viên Premier League biết rằng không có gì không thể xảy ra ở mùa giải này. Liệu Quỷ Đỏ sẽ hoàn thành công việc hay Baggies có thể gây khó chịu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Quỷ đỏ ghi 7 bàn vào lưới Palace

Liverpool đã mở đầu tuần lễ Giáng sinh của Premier League với số liệu thống kê của họ cho thấy 9 trận thắng và 4 trận hòa trước một thất bại, ghi được 36 bàn thắng trong khi để thủng lưới 19. 31 điểm có được giúp họ dẫn trước đối thủ gần nhất là Leicester City 4 điểm và đoàn quân của Jurgen Klopp đã có 8 bàn có lợi thế hơn so với đội bóng được yêu thích trước mùa giải là Manchester City, mặc dù Cityzens có một trận đấu chưa đấu.

Klopp đã chứng kiến các học trò của mình giành chiến thắng liên tiếp khi hạ gục Crystal Palace 7-0 ở London vào thứ Bảy trong một màn trình diễn sức mạnh ấn tượng. Kết quả và màn trình diễn đó như một lời nhắc nhở cho những đội khác trong giải đấu về khả năng của Quỷ đỏ và đó cũng là lời cảnh báo cho West Brom trước trận đấu này.

West Brom thứ hai từ dưới lên

West Brom phải đối mặt với nhiệm vụ không thể tránh khỏi là phải đối đầu với những nhà vô địch trên bảng xếp hạng của họ và họ làm như vậy sau một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải đã kéo họ xuống vị trí thứ hai từ cuối bảng xếp hạng. Đội khách chỉ thắng 1 trong 14 trận đầu tiên, hòa 4 và thua 9 trận còn lại.

Bảy điểm có được giúp họ dẫn trước đội cuối bảng Sheff Utd 5 điểm và kém Fulham 3 điểm ở vị trí an toàn. West Brom mới chỉ giành được một trong số 12 điểm có thể có được cho họ và họ đã bị Aston Villa đánh bại 3-0 vào cuối tuần sau trận hòa tuyệt đẹp 1-1 trước Man City ở trận đấu trước đó.

Dự đoán kết quả Liverpool vs West Brom

Phong độ giải đấu của cả hai câu lạc bộ cho thấy đây sẽ là một chiến thắng trên sân nhà dành cho Liverpool nhưng West Brom đã chứng minh rằng việc loại họ ra khỏi sân là nguy hiểm như thế nào khi cầm hòa Man City trên sân Etihad hồi đầu tháng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!