Nhận định bóng đá AC Milan vs Lazio 24/12/2020

by Khắc Vũ

Tám trận đấu dự kiến sẽ diễn ra ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Ý vào tối thứ Tư khi các đội chiến đấu để giành 3 điểm trước khi bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài đến ngày 3 tháng Giêng. Lời hứa về sự nghỉ ngơi sẽ truyền cảm hứng cho một màn trình diễn lớn từ các cầu thủ AC Milan và Lazio, hai đội sẽ đối đầu nhau. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Lướt qua các số liệu thống kê liên quan đến lịch sử đối đầu cặp này để tìm ra manh mối về cách trận đấu này có thể diễn ra, chúng ta nhận thấy AC Milan thống trị các thống kê đối đầu với 31 chiến thắng trước 13 của Lazio và 28 trận hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 3-0 cho AC Milan vào tháng Bảy khi họ phục thù cho thất bại 2-1 trên sân nhà trước Lazio trước đó trong mùa giải.

AC Milan dẫn đầu

AC Milan bắt đầu trận đấu tới sau một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải đã chứng kiến họ có được 9 chiến thắng và 4 trận hòa trong 13 trận đầu tiên. Đội chủ nhà là một trong 2 đội bất bại còn lại ở giải đấu này, đội còn lại là nhà vô địch Juventus. Milan có 31 điểm trên bảng, hơn đối thủ gần nhất là Inter Milan ở vị trí thứ 2 một điểm và hơn Juventus 4 điểm, đội hiện đứng thứ 3.

Bất chấp vị trí cao nhất của họ, Milan đã hòa 2 trận đấu liên tiếp trước khi trở lại với chiến thắng vào cuối tuần. Họ đã vượt qua Sassuolo 2-1 trên sân khách vào Chủ nhật, thu về trọn vẹn 3 điểm nhờ các bàn thắng của Leoa và Saelemaekers. Những pha lập công đó đã đưa Milan vượt lên dẫn trước 2-0 trong vòng 26 phút.

Lazio làm choáng váng Napoli

Lazio đến với trận này với thống kê giải đấu của họ cho thấy 6 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 20 bàn thắng nhưng để thủng lưới cùng một con số. 21 điểm so với tên của họ giúp họ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng nhưng họ đang ở trong khoảng cách xa so với vị trí của Roma ở vị trí thứ tư, chỉ hơn 3 điểm ở giai đoạn này.

Đội khách đã thi đấu thiếu ổn định khi thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ bất bại trong 2 trận ra quân gần đây nhất, sau trận hòa với chiến thắng trước Napoli vào cuối tuần. Các bàn thắng của Immobile và Alconchel đã đảm bảo 3 điểm quan trọng trước một đối thủ tài năng và giúp tăng cường sự tự tin.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Lazio

AC Milan là đội chủ nhà và đang đứng đầu bảng xếp hạng khi chiến thắng ở đây sẽ đảm bảo vị trí của họ cho đến năm mới. Đó là một động lực thực sự và sẽ không bị lãng phí cho bất kỳ ai theo dõi đội chủ nhà. Lazio đã thổi bùng nóng và lạnh ở mùa giải này nhưng đã cho thấy chính xác khả năng của họ khi đánh bại Napoli lần trước. Họ đến với tinh thần phấn chấn và háo hức ghi thêm 3 điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!