Nhận định bóng đá Liverpool vs Real Madrid 15/04/2021

by Cường Vũ

Một trong những trận đấu nổi bật vào giữa tuần sẽ được diễn ra tại Sân vận động Anfield, nơi nhà vô địch Ngoại Hạng Anh mùa trước Liverpool tiếp nhà vô địch La Liga Real Madrid vào thứ Tư. Trận tứ kết Champions League này sẽ thu hút lượng lớn khán giả truyền hình khi đội chủ nhà hướng tới mục tiêu tái đấu sau thất bại đau đớn ở lượt đi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp.

Hai câu lạc bộ này đã gặp nhau 7 lần trước đây và chưa bao giờ tạo ra một kết quả hòa. Thống kê thành tích đối đầu cho thấy Blancos có 4 chiến thắng trước 3 của đối thủ. Liverpool phải giành chiến thắng trong cuộc tái đấu này và làm điều đó với không bị thủng lưới để giữ giấc mơ Champions League của họ. Đây là trận đấu buộc phải thắng cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Liverpool nhận bàn thua trên sân khách

Liverpool biết rằng họ đã chống lại điều khi hành quân đến sân nhà của nhà vô địch Tây Ban Nha vào tuần trước nhưng hy vọng có thể hòa với đội bóng La Liga. Họ đã không làm được điều đó, khi để thua 3-1 ở trận tứ kết lượt đi nhưng Quỷ đỏ đã ghi được một bàn thắng trên sân khách giúp họ tiếp tục níu kéo cơ hội. Salah sút tung lưới sớm ở đầu hiệp hai, nâng tỷ số lên 2-0 sau khi Junior và Asensio lập công. Junior ghi thêm bàn thắng thứ 2 trong trận đấu ở phút 65 để kết thúc trận đấu.

Đội chủ nhà đã trở lại sau chuyến đi đáng thất vọng đến Tây Ban Nha với chiến thắng cuối tuần ở Ngoại Hạng Anh trước Aston Villa tại sân nhà. Họ đang thúc đẩy vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng và gia tăng cơ hội với chiến thắng sít sao trước Villa nhờ các bàn thắng của Salah và Alexander-Arnold, sau đó giành chiến thắng trong 90 phút.

Real Madrid phải đề phòng sự tự mãn

Real Madrid đã đảm bảo rằng họ đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà ở trận lượt đi nhưng họ đã để thua một bàn trên sân khách có nghĩa là vẫn còn nhiều việc phải làm ở Anh. Đội bóng Tây Ban Nha đang dẫn trước và được đánh giá cao để tiến vào bán kết nhưng vẫn chưa đạt được kết quả gì. Nếu đội khách cho phép mình tin rằng trận đấu này đã kết thúc, họ có thể sẽ có một hối hận. Họ phải tập trung cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận derby tuyệt đẹp trước Barcelona vào thứ Bảy tại La Liga. Kết quả đó giúp họ tiếp tục duy trì cuộc đua đến danh hiệu và hiện họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico Madrid một điểm. Real đã thắng cả 4 trận gần nhất ở giải VĐQG và gần duy trì chức vô địch.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Real Madrid

Đây là trận đấu Liverpool buộc phải thắng và họ phải làm được điều đó với cách biệt hai bàn trở lên. Kết quả 2-0 sẽ chứng kiến sự tiến bộ của Quỷ đỏ nhờ bàn thắng trên sân khách của họ nhưng điều đó nói dễ hơn làm trước một đối thủ đang có phong độ tốt.

Real Madrid đang làm những gì họ đã làm trong mùa giải trước và điều đó kết thúc một cách đầy lo lắng. Họ đang bay về đích và có cơ hội thực sự giành cả chức vô địch La Liga và Champions League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!