Nhận định bóng đá Dortmund vs Manchester City 15/04/2021

by Cường Vũ

Manchester City, nhà vô địch Ngoại Hạng Anh, sẽ đến Đức vào thứ Tư để đấu với đội bóng Bundesliga Borussia Dortmund tại Champions League. Manchester City có lợi thế chung cuộc 2-1 nhưng đó là một tỷ số mong manh và người Đức sẽ được khích lệ bởi bàn thắng trên sân khách của họ được ghi trên sân Etihad. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ đi tiếp.

Dortmund và Manchester City chỉ gặp nhau 3 lần trước đây và thống kê thành tích đối đầu cho thấy sự đồng đều. Cả hai đội đã thắng mỗi đội 1 trận cùng với một trận tỉ số hòa. City đã thi đấu khởi sắc vào tuần trước và giờ đang đặt mục tiêu bảo vệ lợi thế mỏng manh của mình để giành một suất vào bán kết.

Dortmund vẫn còn cơ hội

Borussia Dortmund đã đến Anh vào tuần trước khi biết họ phải đối đầu với một trong những đội bóng được đánh giá cao để giành chức vô địch Champions League. Một số chuyên gia mong đợi một thất bại nặng nề. Borussia Dortmund đã thua trận đấu trên đất Anh nhưng đã ghi được bàn thắng trên sân khách và giữ mọi thứ cạnh tranh trở lại Đức. Trận tứ kết này diễn ra cân bằng và người hâm mộ Dortmund sẽ tự tin rằng câu lạc bộ của họ có những gì cần thiết phải trải qua.

Ở trong nước, Borussia Dortmund đang đứng thứ 5 trên BXH và đang cố gắng giành được vị trí trong top 4 và một suất tham dự Champions League mùa tới. Họ chỉ thắng một trong 3 trận gần đây nhất nhưng đã giành được 3 điểm khi đánh bại Stuttgart 3-2 trên sân khách. Cần phải có một hàng phòng ngự chắc chắn hơn nhiều nếu Dortmund tiếp đón Manchester City.

Manchester City vẫn phải nỗ lực

Manchester City đang dẫn trước nhưng họ vẫn phải làm tất cả nếu muốn tiến vào bán kết và nuôi giấc mơ vô địch Champions League. Họ là một trong những ứng cử viên vô địch trước giải đấu để nâng cúp và không có gì ngạc nhiên khi đoàn quân của Pep Guardiola vẫn tham gia vào giai đoạn cuối này. Họ có cơ hội thực sự để lập cú đúp mùa này, khi vô địch cả Ngoại Hạng Anh và Champions League.

Các bàn thắng của De Bruyne và Foden là đủ để giúp Manchester City giành chiến thắng trong trận lượt đi nhưng họ cần bàn thắng ở phút 90 để có được điều đó. Dẫn trước 1-0 ở giai đoạn đầu, Dortmund gỡ hòa nhờ công của Reus ở phút 84 nhưng Foden đã dứt điểm muộn để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Dự kiến sẽ có một trận đấu căng thẳng nữa và trận đấu này có thể bước sang hiệp phụ.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Manchester City

Trận lượt đi cho thấy khoảng cách về đẳng cấp giữa 2 đội này không quá lớn như một số người vẫn tin. Dortmund tiếp tục chiến đấu tại Etihad và suýt gây ra một sự khó chịu. Bất cứ điều gì gần với một màn trình diễn lặp lại có thể chứng kiến họ lật ngược trận thua ở lượt đi và tiến vào bán kết. Nó sẽ không dễ dàng nhưng Dortmund chắc chắn đủ tốt.

Manchester City đã thua 1 bàn trên sân nhà nhưng họ đã bị dẫn trước 2-1 và biết rằng một kết quả hòa không thể đủ để đi tiếp. Chúng ta đã nhiều lần thấy rằng Man City đủ tốt để ghi bàn trên sân khách trong trận đấu này và họ sẽ tạo ra một vài cơ hội trên đất Đức. Đội khách khó có thể bảo vệ được lợi thế trong gang tấc.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả cho đội khách Manchester City với tỷ số 1-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!