Nhận định bóng đá Liverpool vs Manchester United 17/01/2021

by Alex Nguyen

Ba trận đấu sẽ diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật với điểm nhấn là cuộc đọ sức với hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. Nhà vô địch mùa trước Liverpool chào đón đối thủ cũ và là kẻ thách thức danh hiệu Manchester United đến Anfield cho mục tiêu 3 điểm để khẳng định vị trí số 1. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Liverpool và Manchester United đã có một số cuộc gặp gỡ đáng nhớ trong những năm qua và các số liệu thống kê liên quan đến lịch thi đấu này rất thú vị. Vào chiều Chủ nhật, Man Utd sẽ ra quân phục thù sau khi để thua 0-2 trong lần gần nhất đến Anfield cách đây 12 tháng. Virgil van Dijk và Mo Salah là những người ghi bàn ngày hôm đó.

Liverpool có phong độ kém

Liverpool bước vào tuần với vị trí đầu tiên của Premier League với các số liệu thống kê của họ trong chiến dịch cho đến nay là 9 trận thắng và 6 trận hòa trước 2 thất bại. 33 điểm có được giúp họ vượt lên đối thủ gần nhất là Man Utd chỉ đứng thứ hai về hiệu số bàn thắng bại, đội chủ nhà ghi thêm 4 bàn ở giai đoạn này, để thủng lưới ít hơn 3 bàn.

Bất chấp vị trí cao của họ và được nhiều chuyên gia đánh giá cao để bảo vệ danh hiệu Ngoại Hạng Anh, Liverpool chuẩn bị cho trận đấu này với một phong độ kém. Đội bóng của Jurgen Klopp đã không thể thắng 3 trận gần nhất, chỉ giành được 2 trong số 9 điểm gần nhất có sẵn cho họ và đó là nguyên nhân nghiêm trọng khiến bất kỳ ai liên quan đến Anfield phải lo lắng.

Manchester United sẵn sàng tấn công

Manchester United khởi đầu tuần với vị trí thứ hai trên BXH, xếp dưới Liverpool. Giành chiến thắng tại Anfield và họ có thể vươn lên vị trí số 1 trong khi gửi đi thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Chiến thắng cho Man Utd sẽ trở thành tin tức toàn cầu và buộc các nhà phê bình bắt đầu xem xét cơ hội vô địch của họ một cách nghiêm túc. Cho đến nay, đội khách đã thắng 10, hòa 3 và thua 3 trận. Họ cũng có một trận đấu trong tay so với các đội top trên.

United có chuỗi trận bất bại ấn tượng, thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Quỷ đỏ đã thắng cả 2 trận gần nhất, đánh bại Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2020 trước khi mở màn cho năm nay với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa tại Old Trafford. Họ đã đánh bại Watford ở cùng địa điểm ở FA Cup cuối tuần trước nhờ bàn thắng sớm của McTominay.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Manchester United

Liverpool sẽ tiến một bước gần hơn đến việc giữ lại chức vô địch Premier League bằng cách đánh bại các đối thủ gần nhất của họ tại Anfield vào Chủ nhật và họ chắc chắn đủ tốt để làm điều đó. Tuy nhiên, để giành được điểm, họ sẽ phải thể hiện sự tiến bộ thực sự so với những nỗ lực gần đây của họ. Man Utd sẽ tự tin vào phong độ của họ tốt hơn đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!