Nhận định bóng đá Sheffield United vs Tottenham Hotspur 17/01/2021

by Alex Nguyen

Tottenham Hotspur đã bỏ lỡ cơ hội trở lại top 4 Ngoại Hạng Anh vào giữa tuần. Họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trước Sheffield United vào cuối tuần này. Liệu đội chủ nhà có gây khó khăn cho Tottenham Hotspur? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực lên Jose Mourinho từ các CĐV Tottenham Hotspur đang bắt đầu gia tăng, khi màn trình diễn không còn thu được kết quả tốt. Mourinho đã được người hâm mộ tặng ca tụng vào đầu mùa giải vì lối chơi phòng ngự của họ, khi câu lạc bộ giành được những chiến thắng đáng tin cậy trước Manchester City và Arsenal. Tuy nhiên, phong độ đã không thay đổi trong những tuần gần đây mặc dù thi đấu với những đội mà Spurs được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Sự thất vọng mới nhất của Tottenham đến vào giữa tuần, khi họ chỉ có thể giành được một trận hòa trước Fulham tại Sân vận động Tottenham Hotspur Mới. Đội quân của Mourinho dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Harry Kane nhưng sau đó tiếp tục giảm nhịp độ trận đấu và để Fulham có thời gian xây dựng các đợt tấn công. Điều đó cuối cùng đã phản tác dụng khi Fulham ghi bàn gỡ hòa khi còn 20 phút và Spurs đã không thể kiếm được bàn thắng thứ hai và tiếp tục giành chiến thắng. Sự thất vọng của người hâm mộ có thể lên một tầm cao mới nếu Spurs không thể đánh bại Blades vào cuối tuần này.

Sự chờ đợi lâu nhất cho một chiến thắng ở Premier League cuối cùng đã kết thúc vào tuần trước, khi Sheffield United giành chiến thắng lần đầu tiên trong mùa giải này. Blades đã phải chờ đợi một thời gian dài nhưng vẫn sẽ có một tí may mắn xoay quanh 3 điểm mà họ có được trước Newcastle United. Blades được hưởng một quả phạt đền sau khi VAR kiểm tra một pha bóng dùng tay, dẫn đến việc Billy Sharp đá hỏng trận đấu. Chris Wilder sẽ hy vọng rằng chiến thắng sẽ là chất xúc tác giúp họ tăng vận may, khi họ tìm kiếm một kết quả tích cực khác để thu hẹp khoảng cách 9 điểm giữa họ so với vị trí an toàn.

Lịch sử đối đầu Sheffield United vs Tottenham Hotspur

Đây chỉ là lần thứ 9 hai đội đối đầu tại Premier League. Spurs chỉ thắng 2 lần trong thời gian này, trong khi Blades đã ghi 3 chiến thắng. Một trong những chiến thắng của họ là trong cuộc gặp gỡ ở Premier League tại Bramall Lane mùa trước, khi đội bóng của Wilder thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Tottenham Hotspur

Spurs sẽ cần phải ra sân và tấn công trong trận đấu này để chứng minh rằng họ không phòng thủ trước mọi đội trong giải đấu. Blades đã có thể tự tin từ chiến thắng gần đây trước Newcastle, nhưng có vẻ như họ sẽ không thắng được 2 trận. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!