Nhận định bóng đá Liverpool vs Burnley 22/01/2021

by Alex Nguyen

Chức vô địch Ngoại Hạng Anh của Liverpool đang rất kịch liệt và họ sẽ cần phải giành trọn 3 điểm trước Burnley để giữ cơ hội giành lại danh hiệu. Liệu nhà đương kiêm vô địch có giành chiến thắng trên sân nhà hay đội khách Burnley sẽ gạt chân đội chủ nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liverpool sẽ đá trận gặp Burnley khi xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Jurgen Klopp thừa nhận sau trận hòa của họ trước Manchester United rằng đội bóng của ông đang chiến đấu để hoàn thành một suất tham dự Champions League mùa này chứ không phải chiến đấu cho ngôi vô địch. Đó là một nhận xét tuyệt vời của huấn luyện viên người Đức, vì Quỷ đỏ hiện chỉ kém bốn điểm so với đầu bảng. Tuy nhiên, Manchester City còn 1 trận chưa đấu trong tay so với Quỷ đỏ đồng nghĩa với việc Man City có thể gia tăng khoản cách lên tới 7 điểm. Đó sẽ là một ngọn núi lớn mà Liverpool cần phải vượt qua. Người ta đã nói rất nhiều về những chấn thương ở hàng phòng ngự mà các nhà đương kim vô địch phải chịu ở mùa giải này nhưng các cầu thủ tấn công của họ đã không thể hiện phong độ ấn tượng mùa giải này. Quỷ đỏ đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ. Đó là lần đầu tiên kể từ năm 2005, Liverpool không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League. Đội bóng của Klopp bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 4 trận ra quân.

Burnley cũng không có phong độ tốt hơn khi họ để thua 2 trận gần nhất tại giải đấu. Đội bóng của Sean Dyche vẫn sẽ chiến đấu với nguy cơ xuống hạng trong nửa sau của mùa giải nhưng họ vẫn có 4 điểm so với Fulham xếp thứ 18 . Clarets đã phải vật lộn để ghi bàn trong mùa giải này, vì họ chỉ ghi được 9 bàn. Tuy nhiên, hàng thủ của họ vẫn khá ổn. Họ chỉ để thủng lưới nhiều hơn Liverpool một bàn sau 17 trận đã chơi ở mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Burnley

Burnley không gặt hái được nhiều thành công trước Liverpool tại Premier League. Họ đã đánh bại Quỷ đỏ chỉ một lần, với chiến thắng đó là tại Turf Moor vào năm 2016. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin đến Anfield, khi họ đã hòa Liverpool ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Burnley

Đây là một trận đấu hoàn hảo để Liverpool quay trở lại con đường chiến thắng, khi họ đang đối đầu với một đội bóng đang có phong độ tệ hại. Quỷ đỏ sẽ có được chiến thắng và đó là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ tấn công của họ lấy lại phong độ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!