Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 20/11/2021

by Alex Nguyen

Giải Ngoại hạng Anh đã trở lại với với các trận đấu hấp dẫn sau khi vòng loại World Cup diễn ra. Cuộc đua giành danh hiệu vô địch Anh tiếp tục vào thứ Bảy với 8 trận đấu diễn ra, trong đó có hai trận được cho là tâm điểm. Trên bài viết này, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen tập trung vào phần đầu của trận chiến liên quan đến Liverpool và Arsenal.

Hai đội bóng được coi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất của bóng đá Anh gặp nhau tại Anfield khi Quỷ đỏ tiếp đón Pháo thủ. Có tất cả để chơi ở đây vì cả 2 đội bên đều cần điểm vì những lý do khác nhau. Liverpool biết chiến thắng sẽ tăng cơ hội thách thức Chelsea và Manchester City để giành cúp, nhưng để làm được điều đó, họ phải cải thiện. Arsenal đuổi theo một chiến thắng sẽ giúp cải thiện cơ hội lọt vào top 4 và trở lại UEFA Champions League mùa giải tới. Đội nào sẽ đạt được điều ước của mình?

Tất nhiên, Liverpool và Arsenal không lạ gì nhau khi gặp nhau vào dịp lễ trọng đại và đã có nhiều trận đấu đáng nhớ trong những năm qua. Trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của các đối thủ được diễn ra trên sân Emirates ở London vào đầu năm nay. Liverpool đã giành chiến thắng một cách thoải mái với tỷ số chung cuộc 3-0.

Arsenal đã không đánh bại Liverpool trong 4 lần đối đầu gần nhất, một chuỗi trận kéo dài từ tháng 7 năm 2020.

Liverpool không thắng trong 2 trận

Liverpool đã khởi đầu mùa giải này tốt hơn mùa trước và đang giữ vững vị trí của mình trong cuộc đua đến danh hiệu khi chúng ta đang tiến vào mùa đông. Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp đã tụt xuống một vài bậc trong những tuần gần đây, vì họ đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 2 trận gần đây nhất và chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ.

Đội chủ nhà đang xếp vị trí thứ 4 trện bảng xếp hạng với 22 điểm. Vào thời điểm bắt đầu cho trận đấu này, Liverpool có thể đã rơi khỏi top 4 và điều đó sẽ gây áp lực lên các cầu thủ trong phòng thay đồ đội nhà.

Đội chủ nhà đã giành được một trong 6 điểm tối đa, một sự trở lại tồi tệ đã khiến các đối thủ giảm tốc độ do Chelsea thiết lập. Họ tiến đến vòng đấu này với thông số, 6 chiến thắng và 4 trận hòa với một thất bại với 31 bàn thắng được ghi và 11 lần để thủng lưới.

Liverpool đang là vua phá lưới của giải đấu hiện tại và là đội duy nhất trong giải đấu có hơn 30 bàn thắng so với tên của họ. Vấn đề nằm ở hàng thủ của họ, đội chỉ để thủng lưới ít hơn 1 bàn so với đội xếp thứ 13 là Southampton.

Liverpool là đội bất bại cuối cùng còn lại của giải đấu nhưng điều đó đã kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ khi để thua tại London trước West Ham United.

The Hammers đang có một phong độ đáng kinh ngạc và đánh bại Liverpool trong cuộc đọ súng tại sân vận động Olympic cũ vào đầu tháng này. Trận đấu đó đã khép lại với chiến thắng 3-2 cho West Ham trong một thế trận giằng co qua lại. Liverpool ghi bàn nhờ công của Alexander-Arnold và Origi nhưng đã bị dẫn trước 3-1 vào thời điểm cầu thủ này ghi bàn. Đó là một chiến thắng bất ngờ cho West Ham nhưng là một chiến thắng xứng đáng. Chúng ta sẽ thấy phản hồi từ Liverpool ở đây chứ?

Arsenal tận hưởng chiến thắng

Đã không có quá nhiều lần trong 5 năm qua chúng ta có thể nói Arsenal là đội bóng phong độ khi đấu với Liverpool nhưng đó là trường hợp trước trận đấu tối thứ Bảy. Pháo thủ kém đội chủ nhà 1 bậc trên BXH nhưng đang khép lại nhanh chóng và có được thành tích bất bại ấn tượng.

Họ đi từ Bắc London đến Merseyside với 2 chiến thắng trong 3 trận, với mỗi chiến thắng là ba trận gần đây nhất của họ. Arsenal đứng thứ 5 trên BXH sau 11 trận đã đấu với 6 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Điều đó thoạt nghe có vẻ không quá ấn tượng nhưng khi nhớ lại từng trận hòa và một nửa số trận thắng của họ đã đến trong những tuần gần đây, điều đó cho thấy đội London đang đi đúng hướng.

Đây chỉ là một phong độ nhất thời hay các học trò của Arteta cuối cùng đã tìm thấy phong độ của họ và huấn luyện viên sắp đền đáp lại niềm tin mà hội đồng quản trị đã thể hiện ở anh ta? Chúng ta sẽ tìm hiểu vào cuối mùa giải nhưng sẽ có bức tranh rõ ràng hơn về cách mọi thứ diễn ra toàn thời gian trong trận đấu này.

Lần gần nhất chúng ta thấy Arsenal khi câu lạc bộ hoàn thành cú hat-trick chiến thắng trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ đã làm được điều đó với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội bóng thành London Watford trên sân Emirates.

Hornets là một câu lạc bộ khó chơi vì họ không thể đoán trước được nhưng một chiến thắng cách biệt hơn là mong đợi từ Arsenal trong trận đấu đó. Họ đã chơi may rủi trong suốt trận đấu nhưng đã mang về 3 điểm nhờ bàn thắng của Smith-Rowe trước khi Kucka bị đuổi khỏi sân vì đội bóng bị đánh bại gần cuối trận.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Arsenal

Đây là một trong những cặp đấu bóng đá nổi tiếng nhất trên toàn cầu và chúng ta mong đợi sẽ thấy một sân Anfield chật cứng với hàng triệu khán giả theo dõi trận đấu trên khắp thế giới. Đây sẽ là một trong những lần tái ngộ mang tính cạnh tranh nhất của cặp đấu trong những năm gần đây nếu các số liệu thống kê vẫn tiếp tục.

Đội khách tự hào về phong độ gần đây tốt hơn nhưng sẽ thật ngu ngốc khi coi thường Liverpool, đặc biệt là khi được cổ vũ trên sân nhà bởi những người hâm mộ yêu mến họ.

Arsenal đến Merseyside với phong độ và rất háo hức giành được một chiến thắng có thể xác định mùa giải của họ. Họ đang tiến bộ ở mọi khu vực trên sân, quan trọng nhất là ở hàng thủ. Nếu họ rời Anfield với 3 điểm, đó sẽ là một tuyên bố rõ ràng.

Tuy nhiên, nếu Liverpool chơi với tất cả khả năng của họ và gần 100%, họ nên có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm trong hàng ngũ của mình để có thể trở lại chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!