Nhận định bóng đá RB Leipzig v Borussia Dortmund 06/11/2021

by Hải Phạm

Năm trận đấu sẽ được diễn ra tại giải Vô địch bóng đá Đức vào thứ Bảy và có một cuộc đụng độ hàng đầu chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả. RB Leipzig nắm giữ lợi thế sân nhà trước Borussia Dortmund trong trận đấu nổi bật với giải đấu hàng đầu nước Đức. Đội chủ nhà đang tiến xa hơn nhiều so với tốc độ mà họ sẽ lo sợ nhưng vẫn tiếp tục xây dựng trở lại từ một khởi đầu thảm hại. Borussia Dortmund đang đứng nhì bảng nhờ chuỗi trận toàn thắng ấn tượng. Liệu họ có tiếp tục phong độ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Những đội bóng này được kỳ vọng sẽ thách thức sự thống trị của Bayern Munich trong mùa giải này nhưng chỉ có đội khách là làm được điều của họ cho đến nay. Họ đang ở trong sự hỗn hợp và đầy thách thức cho vị trí số 1 trong giải đấu. Dortmund không thể để quá thoải mái vì họ biết quá rõ rằng mọi thứ có thể thay đổi trong chớp mắt ở giải đấu này. Đây là một trong những giải đấu cạnh tranh nhất ở châu Âu và sự ổn định là chìa khóa thành công.

Bulls và Dortmund đã phục vụ một số trận đấu đáng nhớ trong những năm qua và những người hâm mộ hy vọng chúng ta sẽ được xem một bộ phim kinh dị khác ở đây. Cả hai đều nhập cuộc với chất lượng để giành chiến thắng trong trận đấu này, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn và việc cả Leipzig và Dortmund sẽ chơi để giành 3 điểm sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn.

RB Leipzig có khởi đầu chậm chạp

RB Leipzig bắt đầu mùa giải này với tư cách là đội thứ 2 giành được danh hiệu này sau Bayern Munich. Tuy nhiên, họ vẫn kém trong những màn giao lưu mở màn của chiến dịch, không thu phục được trí tưởng tượng của người hâm mộ. Những người ủng hộ đã hy vọng đây là mùa giải cuối cùng Những chú bò tót sẽ giành được vị trí đầu bảng và chấm dứt triều đại dài hơi đầy đau đớn của Bayern Munich. Họ có thể vẫn đạt được điều đó nhưng nếu trường hợp đó xảy ra và RB Leipzig muốn trở thành nhà vô địch nước Đức, họ phải cải thiện phong độ một cách nghiêm túc. Họ đã bị bỏ xa tốc độ mà FCB đề ra, đội có 25 điểm so với họ, trong khi RB Leipzig chỉ có 15 điểm.

Đội chủ nhà bước vào vòng 11 của mùa giải với phong độ 4 trận thắng 3 trận hòa 3 trận thua, ghi được 21 bàn thắng và để lọt lưới 10. Điều thú vị là Những chú bò tót cũng để thủng lưới cùng số với Munich nhưng ít bàn thắng hơn 17 bàn. Vấn đề của họ xuất phát từ một khởi đầu kém cỏi, nhưng dù đang xuống ở vị trí thứ 8 và đứng ngoài các vị trí tham dự châu Âu, Leipzig vẫn bất bại trong 5 trận gần đây nhất, thắng 3 và hòa 2. Họ đang cải thiện, tránh những sai lầm ban đầu của chiến dịch và ngày càng phát triển trong mùa giải.

Leipzig được chứng kiến lần gần nhất khi bị Eintracht Frankfurt cầm hòa trên sân khách. Đó sẽ luôn là một trận đấu khó khăn và khó có được 3 điểm, với Frankfurt chỉ nằm trên khu vực xuống hạng và chiến đấu để leo lên bậc thang. Đó là trận đấu mà Bulls suýt chút nữa giành chiến thắng, với việc Poulsen ghi bàn mở tỷ số ở phút 35 để đưa đội của anh ấy vào thế dẫn trước nhưng kịch tính đã diễn ra muộn màng khi Silva Melo ghi bàn gỡ hòa ở phút 94.

Dortmund đến với một chuỗi chiến thắng

Borussia Dortmund đủ kinh nghiệm để không để một khởi đầu tồi tệ ảnh hưởng đến họ hoặc bị cuốn theo chuỗi trận toàn thắng. Họ sẽ chẳng dại gì mà xem nhẹ RB Leipzig chỉ vì xếp thấp hơn kỳ vọng trên BXH. Borussia sẽ dành cho đối thủ của họ sự tôn trọng mà họ xứng đáng có được trên bản xếp hạng của riêng họ và sẽ chuẩn bị cho trận đấu này như bao trận đấu khác. Đây là một trận đấu sân khách quan trọng với một đối thủ nguy hiểm, vì vậy chúng ta có thể mong đợi được chứng kiến những gì tốt nhất của Borussia đến với thị trấn khi biết được tầm cỡ của thử thách đang chờ đợi họ trong trận đấu này.

Nhờ phong độ tuyệt vời, đội khách sẽ đến với sự tự tin vào thứ hạng và tinh thần của họ ở mức cao nhất mọi thời đại. Họ đã thắng cả 4 trận gần nhất, giành tối đa 12 điểm trong khoảng thời gian đó để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng và nhà vô địch Bayern Munich. Đội dẫn đầu đã thắng 3 và thua 1 trong cùng khoảng thời gian đó, đảm bảo rằng họ sẽ biết rõ Dortmund đang tiến gần như thế nào. Chiến thắng trong trận đấu này trước RB Leipzig trên sân khách sẽ là một lời nhắc nhở khác rằng Borussia rất nghiêm túc trong việc thử thách và đủ tốt để giành được những điểm quan trọng trong chuyến đi của họ.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Borussia Dortmund thi đấu cách đây một tuần khi họ đánh bại FC Koln trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của tháng 10. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Hazard, người đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 40 và Tigges, người đã tìm thấy mành lưới ở phút 63. Đó là một trận đấu thoải mái và mặc dù chưa bao giờ đạt phong độ cao, Borussia có thể ghi nhiều bàn hơn và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn hơn.

Dự đoán kết quả RB Leipzig v Borussia Dortmund

Ở đây chúng ta có hai đội đang có phong độ tuyệt vời và đang có chuỗi trận bất bại. RB Leipzig đang nắm giữ lợi thế sân nhà và điều quan trọng là họ phải tránh trận thua vì thất bại sẽ khiến họ sa sút hơn nữa và xa hơn so với tốc độ mà Bayern Munich tạo ra. Một chiến thắng ở đây sẽ đưa họ lên bảng và hướng tới các suất châu Âu trong khi cho thấy họ đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó và sẵn sàng thách thức.

Borussia Dortmund biết chiến thắng trong trận đấu này sẽ không dễ dàng nhưng họ có những cầu thủ để thử thách. Chiến thắng sẽ không chỉ mang lại cho họ 3 điểm. Điều đó sẽ chứng tỏ họ là những ứng cử viên vô địch thực sự và có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu lớn trên sân khách và giữ sự ổn định cần thiết để thách thức danh hiệu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!