Nhận định bóng đá Lille vs Nantes 25/09/2020

by Khang Trần

Lille và Nantes sẽ gặp nhau ở Ligue 1 vào cuối tuần này, với việc cả hai đội đang tìm kiếm 3 điểm để xây dựng cho sự khởi đầu tiến bộ của họ cho mùa giải mới. Một chiến thắng cho đội chủ nhà là đủ để đưa họ lên đầu bảng xếp hạng. Liệu họ có đạt được mục đích? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải ấn tượng cho Lille, vì họ vẫn chưa bị đánh bại ở mùa giải 2020-21. Họ hiện đang chiếm vị trí thứ năm khi giành được 8 điểm. Lille đã thắng 2 trong 4 trận cho đến lúc này và cũng đã hòa 2 trận. Họ đã hòa trận mở màn mùa giải trước Rennes, trước khi thắng 2 trận tiếp theo. Trận đầu tiên trong số đó giành chiến thắng trước Reims, trước khi chiến thắng tiếp theo trước Metz . Trận đấu gần đây nhất của họ tại Ligue 1 là gặp Marseille nhưng họ đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Luiz Araujo mở tỷ số cho Lille ngay đầu hiệp hai. Nhưng, họ đã không thể giữ được ba điểm, khi Valere Germain san bằng tỷ số khi còn 5 phút.

Nantes cũng đã cho thấy những gì họ có thể làm được trong những tuần đầu tiên của mùa giải mới nhưng họ sẽ chỉ có thể giành chiến thắng trong trận đấu thứ hai trong mùa giải trước Lille. Nantes đã thua 2 trong 4 trận của họ cho đến lúc này và hòa hai trận còn lại. Họ sẽ bước vào trận đấu này khi không thể thắng trong hai trận tại Ligue 1. Tuy nhiên, Nantes đã có thể phục hồi sau thất bại trước Monaco bằng cách có được một trận hòa trong trận đấu gần đây nhất với St Etienne. St Etienne vươn lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Adil Aouchiche và Yvann Macon. Tuy nhiên, Nantes đã thi đấu trở lại và ghi hai bàn thắng trong 20 phút cuối cùng nhờ công của Moses Simon và Reneud Emond.

Lịch sử đối đầu Lille vs Nantes

Nantes không có thành tích đối đầu tốt với Lille, khi họ chưa đánh bại đối thủ vào cuối tuần này trong 9 lần gặp nhau gần nhất. Lille đã thắng 7 lần trong thời gian này, trong khi có 2 trận hòa.

Dự đoán kết quả Lille vs Nantes

Lille có thành tích vượt trội và đang thể hiện phong độ tốt hơn ở giai đoạn đầu mùa giải Ligue 1 mùa này. Thật khó để nhìn qua họ tuyên bố giành chiến thắng thứ 3 trong 5 trận đấu để bắt đầu chiến dịch 2020-21. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!