Nhận định bóng đá Aston Villa vs Sheffield United 22/09/2020

by Alex Nguyen

Aston Villa sẽ bắt đầu mùa giải mới Ngoại Hạng Anh của họ với trận đấu trên sân nhà với Sheffield United vào rạng sáng thứ Ba. Sheffield United sẽ làm khách trên sân Villa Park và họ sẽ tìm kiếm một chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Liệu đội nào đạt được mục đích 3 điểm đầu tiên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa hè thú vị cho Aston Villa, vì họ đã kinh doanh rất tốt. Câu lạc bộ đến từ West Midlands đã cố gắng giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải và Dean Smith đã không cần nhiều thời gian hòa nhập để đảm bảo màn trình diễn tốt của họ. Villa đã chi hơn 30 triệu bảng để đưa một tiền đạo mới đến câu lạc bộ, khi có được thỏa thuận với Ollie Watkins. Watkins đã gây ấn tượng trong chức vô địch cho Brentford mùa trước, khi anh ghi 25 bàn sau 46 trận tại giải đấu.

Matty Cash và Emiliano Martinez cũng được đưa về trong phiên chợ hè. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất mà câu lạc bộ đã thực hiện là có được chữ ký gia hạn hợp đồng từ chủ lực Jack Grealish. Hợp đồng mới cho đội trưởng của Villa có thể sẽ mang lại sự thúc đẩy cho toàn bộ câu lạc bộ trước trận đấu ngày khai mạc này.

Sẽ có một thách thức lớn cho Sheffield United trong mùa giải này khi họ muốn xây dựng màn trình diễn ấn tượng của mình từ mùa giải 2019-20. Tuy nhiên, họ đã mất Dean Henderson cho mùa giải này, khi anh trở lại Manchester United sau thời gian cho mượn kéo dài một mùa giải. Câu lạc bộ đã không lãng phí thời gian trong việc thay thế thủ môn tài năng khi họ mang về Aaron Ramsdale từ Bournemouth. Tuy nhiên, Blades đã không có được khởi đầu tốt nhất cho mùa giải mới khi họ bị đánh bại 2-0 trước Wolverhampton Wanderers. Cả hai bàn thắng của Wolves đều đến trong sáu phút đầu tiên, điều này có thể khiến Chris Wilder thất vọng .

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Sheffield United

Cặp đấu này là một trong những trận đấu gây tranh cãi nhất trong mùa giải 2019-20, vì Sheffield United tin rằng họ đã ghi được bàn thắng quyết định trong hiệp một. Video phát lại cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi nhưng ở hiệp một đã phát hiện ra rằng công nghệ goal line đã không thành công. Trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số 0-0, đây là điểm cuối cùng đảm bảo sất thăng hạng Premier League của Villa. The Blades đã thắng trận đấu trước đó vào mùa giải 2019-20 với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Sheffield United

Cả hai đội sẽ muốn tránh trải qua một trận đấu mà không có chiến thắng để bắt đầu mùa giải, có nghĩa là đây phải là một trận đấu mở. Ưu tiên cho đội chủ nhà giành ba điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!