Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt 25/09/2020

by Hải Phạm

Diễn biến của Bundesliga tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này, khi hai đội hy vọng lọt vào các vị trí châu Âu gặp nhau tại Berlin. Nhưng, liệu đội chủ nhà có thể thắng hai trận đầu tiên khi bắt đầu mùa giải mới? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hertha Berlin có thể nổi lên như một ứng cử viên gây sốc cho một suất tham dự Europa League mùa này. Họ đã nhanh chóng hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để có thêm sự mới mẻ cho đội hình của mình, khi họ đã ký hợp đồng với hậu vệ Deyovaisio Zeefuik và Jhon Cordoba. Mùa giải của họ không thể khởi đầu tốt hơn, khi họ giành được chiến thắng 4-1 đầy nhọc nhằn trước Werder Bremen.

Peter Pekarik đã mở tỷ số ở phút 42 cho Berlin, trước khi Dodi Lukebakio nhân đôi cách biệt sau khi hiệp một kết thúc. Matheus Cunha nâng tỉ số lên 3-0, trước khi Bremen gỡ lại bàn thắng do công Davie Selke. Tuy nhiên, Hertha đã có thể kiểm soát trận đấu từ thời điểm đó để đảm bảo rằng Bremen không quay trở lại trận đấu. Họ đã giành được chiến thắng trong giai đoạn cuối cùng khi Cordoba ghi bàn trong trận ra mắt. Đây có thể là một trận đấu khó khăn hơn nhiều trước Eintracht Frankfurt.

Đây sẽ được coi là một mùa giải đáng thất vọng đối với Frankfurt trong giai đoạn 2019-20, khi họ buộc phải cạnh tranh với cuộc chiến trụ hạng khi mùa giải bắt đầu khởi động lại. Tuy nhiên, phong độ của họ đã được cải thiện đáng kể trong những tuần tiếp theo và họ đã có thể đảm bảo vị trí tại Bundesliga. Họ đã mua Andre Silva trong mùa hè, cùng với Steven Zuber cũng đã ký hợp đồng với câu lạc bộ. Frankfurt đã không có những khởi đầu tốt nhất trong giải này, khi họ bị cầm hòa trên sân nhà bởi Arminia mới thăng hạng. Đội khách đã mở tỷ số ở phút thứ sáu trong hiệp hai do công của Cebio Soukou, trước khi Andre Silva san bằng tỷ số mười phút sau đó.

Lịch sử đối đầu Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt

Frankfurt đã không thua Hertha Berlin trong hai năm tại Bundesliga. Lần gặp gần nhất giữa hai đội, Hertha đã thắng Frankfurt 4-1 vào tháng Sáu. Hai trận đấu trước đó trong giải đấu đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt

Hertha Berlin khởi đầu mùa giải xuất sắc, trong khi Frankfurt kém ấn tượng trước một đội bóng mới lên hạng. Chính vì lẽ đó, trận đấu này tại Berlin được đánh giá cao dành cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!