Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Boca Juniors 17/02/2020

by Alex Nguyen

Boca Juniors được đánh giá cao để đảm bảo giành trọn vẹn 3 điểm khi họ muốn tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua danh hiệu vô địch khi làm khách trên sân Estadio Presidente Perón của Central Cordoba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của trận đấu giữa trận đấu giữa Central Cordoba vs Boca Juniors trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ Hai.

Central Cordoba tìm cách gây khó chịu

Sau chiến thắng 2-0 quan trọng trên sân Aldosivi tuần trước, Central Cordoba đã rời đi, có vẻ như rất có thể họ sẽ là một phần của Superliga nhiệm kỳ tới; đó là thành tựu khá tốt khi bạn biết rằng đây là mùa giải cao nhất bóng đá Argentina đầu tiên trong hơn bốn thập kỷ của Central Cordoba. Thật vậy, chủ nhà chỉ cần đạt thêm một vài điểm trên bảng xếp hạng để đảm bảo họ không rơi vào khu vực xuống hạng.

Tuy nhiên, trận đấu vào thứ Hai này sẽ không phải là một trận dễ dàng để thực hiện chính xác điều đó, khi đối đầu với Boca Juniors. Trên giấy tờ, Central Cordoba không có chất lượng so với đội khách và mặc dù họ sẽ cảm thấy khó chịu; thực tế là họ đã không đánh bại bất cứ đội nào trong top 10, khiến triển vọng đạt 3 điểm trông ảm đạm.

Boca Juniors tìm cách giữ áp lực lên Rever Plate

Trong khi đó, chúng ta đang tiến vào trận đấu phải giành chiến thắng cho Boca khi cuộc rượt đuổi danh hiệu Superliga sắp tới hồi kết. Chỉ với 4 trận đấu còn lại để chạy đua, đội quân của Miguel Angel Russo thấy mình kém 3 điểm so với River Plate và tất cả những gì họ có thể làm là cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của họ và hy vọng Los Millonario trượt chân.

Sau khi đánh bại Atletico Tucuman một cách thoải mái vào cuối tuần trước, sự tự tin có thể sẽ cao trong chuyến đi vào thứ Hai và El Xeneize đã trở thành một thế lực mạnh mẽ trên con đường này. Thật vậy, họ đã thắng 5 trên 9 trận sân khách và chỉ để thủng lưới 4 lần trong quá trình này; đó là màn trình diễn phòng thủ ấn tượng nhất của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Central Cordoba vs Boca Juniors

Cuối cùng, với chất lượng mà họ có, đây là trận đấu mà Juniors thực sự nên chiến thắng, đặc biệt là xem xét nhu cầu tuyệt vọng của họ về điểm số. Central Cordoba đã có một chiến dịch tốt, nhưng hầu hết thành công của họ tới từ việc có điểm trước các đội yếu hơn và yêu cầu họ gây khó trước Boca có vẻ là không dễ thực hiện.

Boca mạnh hơn Central Cordoba trên khắp sân, là đội khách có phong độ tốt và có động lực cao và điều đó khiến chúng tôi tin rằng họ sẽ giành chiến thắng 2-0 thoải mái trong đêm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!