Nhận định bóng đá Emmen vs VVV Venlo 07/03/2020

by Khắc Vũ

Thành tích sân nhà tuyệt vời của Emmen sẽ được thử thách bởi một VVV Venlo đã không thua một trận nào kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ đông, khi tiếp đón VVV trên sân JenS Vesting Stadion. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Emmen vs VVV Venlo trong khuôn khổ Eredivisie.

Emme đã xuất sắc trên sân nhà mùa này

Emmen thua 5-1 tại Sparta Rotterdam lần trước trong khi VVV hòa 0-0 trên sân nhà với Fortuna Sittard, có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã giảm xuống chỉ còn 1 điểm. Cả hai đội đều thấy mình ở nửa dưới của bảng xếp hạng, cận kề với nhóm cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra, vì vậy điều quan trọng đối với cả hai đội là tiếp tục lấy điểm nếu muốn duy trì vị trí ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan trong một mùa giải tiếp theo.

Emmen đã tham gia vào một số trận đấu có số điểm cao vào cuối trận đấu, với ba trong số năm trận đấu gần nhất tạo ra hơn 2,5 bàn thắng và đội chủ nhà tự hào với thành tích sân nhà xuất sắc đã chứng kiến ​​họ thắng 8 trong số 12 trận đấu diễn ra. VVV đã vật lộn trong chặn đường nơi họ đã thua tám trong số mười hai trận đấu, vì vậy, mặc dù đội khách có phong độ tốt, bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một chiến thắng cho đội chủ nhà vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà trung bình đạt 2,17 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi đội khách chỉ đạt trung bình 0,83 điểm mỗi trận trên sân khách, điều này hướng đến kết quả rất có thể vào thứ Bảy là chiến thắng của Emmen. Emmen đã thắng 67% số trận trên sân nhà khi họ ghi trung bình 1,92 bàn mỗi trận và để thủng lưới 1,00 bàn trong khi VVV ghi trung bình chỉ 0,83 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 2,25 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 2-1 cuối tuần này.

VVV Venlo đã mất điểm ở phần lớn các làm khách của họ

Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong một nửa số trận sân nhà của Emmen và 58% số trận sân khách của VVV, vì vậy cả hai câu lạc bộ đều quen tham gia vào các trận đấu tạo ra ít nhất 3 bàn. Cả hai đội đã ghi được 50% số trận sân nhà của Emmen và 58% số chuyến làm khách của VVV, điều này làm tăng thêm sức nặng cho dự đoán của chúng tôi cho cả hai đội có được trên bảng điểm vào cuối tuần này.

Emmen chỉ không thể ghi bàn trong 8% trận đấu trên sân nhà trong khi VVV không thể ghi bàn trong 33% số trận sân khách của họ, một lý do khác khiến chúng tôi mong đợi các cuộc đụng độ vào thứ Bảy. Chính xác là 3 bàn thắng đã được ghi trong 25% số trận trên sân nhà của Emmen cũng như trong 25% số chuyến đi của VVV cùng giai đoạn và đội chủ nhà đã giành chiến thắng cách biệt 1 bàn ba lần trong mùa giải này trong khi đội khách thua một trận duy nhất một đội trong hai dịp riêng biệt.

Dự đoán kết quả trận đấu Emmen vs VVV Venlo

Chúng tôi tự tin rằng hơn 2,5 bàn thắng sẽ được tạo ra trong trận đấu hôm thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Emmen. Đội chủ nhà rất mạnh trên sân nhà và trong khi VVV đã bất bại kể từ kỳ nghỉ đông, thì thành tích của đội khách rất kém. Máy tính đự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!