Nhận định bóng đá Leicester vs Southampton 17/01/2021

by Alex Nguyen

Đây là một ngày cuối tuần bận rộn khác ở giải Ngoại hạng Anh với các đội tranh giành vị trí ở hai đầu bảng xếp hạng. 5 trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Bảy với việc Leicester City tiếp đón Southampton tại Sân vận động King Power trong điểm thu hút chính. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Leicester đang tăng tốc

Leicester đã bắt đầu tuần với vị trí thứ 3 tại Premier League và có khả năng thách thức vị trí trong top 4 mùa này và trở lại Champions League. Đánh giá về phong độ của họ cho đến na, tại sao họ không thể tiếp tục và thách thức những đội xếp trên như Liverpool và Manchester United cho chức vô địch. Bầy cáo đã thắng 10, hòa 2 và thua 5 trận cho đến nay và chỉ kém một điểm so với Liverpool.

Đội chủ nhà có thành tích bất bại đáng tự hào trong 4 trận gần nhất của họ ở cấp độ này với2 chiến thắng và một vài trận hòa. Họ đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu gần đây nhất, đánh bại Newcastle United 2-1 tại St James Park trước khi hạ gục Stoke City 4-0 tại FA Cup một tuần trước. Sự tự tin cao trong đội hình.

Southampton gây sốc cho Quỷ đỏ

Southampton đang giữ vững vị trí của mình ở nửa trên BXH Premier League và với 17 trận đã đấu, họ có nhiều hy vọng kết thúc ở các suất dự cúp châu Âu. Saints đã thắng 8, hòa 5 và thua 4 trận cho đến nay, ghi được 26 bàn thắng nhưng để thủng lưới 19. 29 điểm có được đồng nghĩa với việc họ đang xếp thứ 4 cùng với Tottenham và bất bại trong 3 trận gần nhất.

Saints đã bắt đầu một năm như mong đợi sẽ tiếp tục bằng cách kể lại chiến thắng khó chịu trước nhà vô địch mùa trước Liverpool tại Sân vận động St Mary vào ngày 4 tháng 1. Nhiều chuyên gia có uy tín đã cho rằng Quỷ đỏ đã giành chiến thắng nhưng một bàn thắng sớm do Ings ghi trong hai phút đầu tiên của trận đấu, đủ để thấy Southampton có được một chiến thắng khó có thể xảy ra. Đó là trận đấu thua duy nhất của Liverpool trong năm nay.

Dự đoán kết quả Leicester vs Southampton

Trận đấu này sẽ được chiếu trực tiếp trên truyền hình và chắc chắn sẽ mang đến cho những người hâm mộ sự gây cấn. Cả hai đội đều đang có tinh thần cao và cả hai sẽ tin rằng họ đủ tốt để đảm bảo ba điểm quan trọng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!