Nhận định bóng đá Angers vs PSG 17/01/2021

by Khang Trần

Chúng ta sẽ ghé thăm bóng đá Pháp, nơi hai trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Bảy. Điểm thu hút chính là Anger đối đầu với nhà vô địch mùa trước PSG. Đội khách là lựa chọn của các chuyên gia để tiếp tục giành danh hiệu nhưng đội chủ nhà cũng là một đối thủ khó chịu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Angers đang xếp ở vị trí thứ bảy

Angers bắt đầu trận đấu này với vị trí thứ 7 tại Ligue 1 với số liệu thống kê trong mùa giải cho đến nay là 9 chiến thắng và 3 trận hòa với 7 thất bại. Đội chủ nhà đã ghi được 25 bàn thắng ở giai đoạn này, đó là một sự trở lại tốt, nhưng các vấn đề ở hàng thủ là nguyên nhân đáng lo ngại với 30 bàn thua, nhiều hơn 9 so với Rennes trong top 6. Angers phải thắt chặt tuyến sau của họ nếu họ muốn có 1 vé tham dự bóng đá châu Âu.

Đội chủ nhà đã trải qua một loạt các kết quả trái ngược trong các trận đấu gần đây và phong độ trước trận đấu thứ 19 là 2 chiến thắng và một thất bại trong 3 trận gần đây nhất. Những chiến thắng đó giúp tăng cường sự tự tin nhưng Angers đã bị hạ gục lần trước, khi để thua 0-3 trước Monaco. Đó là một trận đấu mà họ dự kiến sẽ không thua gì nhưng cổ động viên đội nhà sẽ hy vọng thấy đội của họ cạnh tranh hơn một chút.

Đối thủ yêu thích của PSG

PSG đã thống trị bóng đá Pháp trong thời gian gần đây và là ứng cử viên nặng ký để vô địch Ligue 1 mùa này. Đội khách đang ở vị trí thuận lợi để làm được điều đó nhưng chỉ đứng thứ 2 trên bảng sau 19 trận với Lyon đang giữ vị trí quán quân. Đội đứng đầu chỉ hơn một điểm, vì vậy khoảng cách rất mong manh.

Đội bóng Paris đang có chuỗi trận bất bại với 5 trận đấu gần đây nhất của họ với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ đã giành được 3 điểm tối đa trong trận đấu gần nhất khi hạ gục Brest với tỷ số 3-0 tại Paris. Các bàn thắng của Kean, Icardi và Sarabia đảm bảo một 90 phút thoải mái cho những người ủng hộ PSG. Tuy nhiên, điều đáng nói là 2 trong số những bàn thắng đó đến trong những phút cuối cùng.

Dự đoán kết quả Angers vs PSG

Angers biết họ đang đôi đầu đội bóng mạnh nhưng nắm giữ lợi thế sân nhà và điều đó sẽ khuyến khích họ. PSG buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục gây áp lực lên ngôi đầu bảng và họ đang có phong độ tuyệt vời. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!