Nhận định bóng đá Leicester vs Manchester City 23/02/2020

by Alex Nguyen

Manchester City có thể đã từ bỏ hy vọng giành lại chức vô địch Premier League mùa này, nhưng Pep Guardiola sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông ấy ít nhất có thể kết thúc ở vị trí thứ hai. Mục tiêu này có thể đạt được hay không tùy thuộc vào việc họ có thể dành chiến thắng trước đội hiện đang chiếm vị trí thứ ba vào cuối tuần này hay không. Cùng tham khảo qua ý kiến của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen về tình hình hai đội, cũng như dự đoán tỷ số trận đấu.

Đánh giá hai đội trước trận

Manchester City đã gây thất vọng với mùa giải này cho đến thời điểm hiện, họ đã không thể theo phong độ ấn tượng của nhà đương kiêm vô địch Liverpool. Liverpool đang bất bại trong suốt mùa giải, trong khi The Citizens giờ đã thua nhiều trận hơn trong một mùa giải so với hai mùa giải vừa qua. Họ đã không may mắn với nhiều cầu thủ chấn thương trong suốt mùa giải này, đồng thời để Vincent Kompany ra đi vào mùa hè.

Manchester City đặt mục tiêu chiến thắng sau thất bại ở trận đấu trước Tottenham Hotspur. Họ dành chiến thắng trở lại trong một trận đấu giữa tuần hiếm hoi khi đối đầu với West Ham United bị hủy bỏ vài tuần trước. Man City đã chiến thắng nhẹ nhàng trước The Hammer với 2 bàn. Rodri và Kevin De Bruyne ghi bàn ở mỗi hiệp để đảm bảo chiến thắng 2-0 cho Manchester City.

Trong khi đó, Leicester sẽ bước vào trận đấu với Man City khi biết rằng vị trí khoảng cách giữa họ và vị trí thứ tư đang ngày càng ngắn hơn sau mỗi tuần. Phong độ kém cỏi của họ trong năm trận đấu gần đây đã làm khoảng cách được rút xuống chỉ còn chín điểm. Bầy cáo đã dành chiến thắng chỉ một lần trong năm trận đấu đã qua của họ, trong khi họ đã hòa hai trận cuối cùng. Trận đấu gần đây nhất của họ ở Premier League là trận hòa 0-0 trước Wolverhampton Wanderers. 

Lịch sử đối đầu Leicester vs Manchester City

Man City giữ một kỷ lục vượt trội so với Foxes trong các cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa hai đội. City đã giành chiến thắng trong 60 lần, trong khi Leicester đã có được 30 chiến thắng. Cũng đã có 29 trận hòa giữa hai bên. Tuy nhiên, Bầy cáo đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại King Power, khi họ đánh bại Citizens với tỷ số 2-1.

Tin tức đội bóng thành phố Leicester

Hamza Choudhury sẽ không ra sân cho Bầy Cáo sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu gần đây nhất tại Premier League. Trong khi đó, Wilfred Ndidi và Daniel Amartey cũng sẽ bỏ lỡ vì chấn thương.

Tin tức đội bóng Manchester City

Leroy Sane sẽ trở lại, trong khi Raheem Sterling dự kiến ​​sẽ không trở lại sau chấn thương cho đến đầu tháng 3.

Nhận định trận đấu Leicester City vs Manchester City

Đây phải là một trận đấu hấp dẫn giữa hai bên khi hai đội đều có những cầu thủ tấn công tốt. Manchester City có đội hình chất lượng hơn, nhưng trên nhà thì Leicester City rất khó bị đánh bại. Chuyên gia dự đoán trận đấu sẽ có tỷ số 1-1, máy tính dự đoán bóng đá đánh giá cao đội khách khi đưa ra dự đoán Manchester City sẽ dành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!