Nhận định bóng đá Chelsea vs Manchester United ngày 18/02/2020

by Alex Nguyen

Hai ứng cử viên cho cuộc đua Champions League mùa tới sẽ gặp nhau vào cuối tuần này tại Stamford Bridge. Chelsea hiện đang đứng trên Manchester United, họ đứng ở vị trí thứ tư, vị trí của họ trong suốt phần lớn mùa giải. The Blues chỉ hơn hai điểm so với Sheffield United, nhưng họ cũng cao hơn Quỷ đỏ sáu điểm, điều này giúp cho Chelsea khá thoải mái khi bước vào trận đấu này. Cùng điểm qua phong độ của hai đội, và dự đoán tỷ số trận đấu từ chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Phong độ của hai đội hiện tại

Mặc dù vẫn vững chắc với vị trí tham dự Champions League mùa tới, nhưng Chelsea có nhiều vấn đề trong thời gian gần đây, hai trận hòa, hai chiến thắng và một trận thua nói lên sự thiếu ổn định của đội bóng này trong thời gian vừa qua.

Điều này chủ yếu được tạo ra do sự thay thế thực sự hiệu quả tiền đạo Tammy Abraham. Tiền đạo người Anh vẫn đang làm tốt vai trò của mình, khi anh ấy ghi 13 bàn mùa này, nhưng không có ai để chia lửa khi anh ấy không có phong độ ổn định trong những trận gần đây.

Antonio Rudiger là người hùng trong cuộc đối đầu gần nhất với Leicester khi trung vệ này ghi hai bàn để mang lại một điểm cho Chelsea. Kỳ nghỉ đông cũng mang đến một số tin tức tuyệt vời cho London – Chelsea chính thức có được chữ ký của Hakim Ziyech và cầu thủ người Maroc sẽ gia nhập vào mùa hè này.

Sẽ rất khó cho Chelsea để ghi bàn trong trận đấu sắp tới, vì Manchester United trong tất cả các cuộc đối đầu gần đây đang thi đấu rất chặt chẽ. Hàng phòng ngự của Ole Gunnar Solskja đã thủng lưới 29 bàn sau 25 trận, hàng phòng ngự tốt thứ tư của giải đấu, bằng với Manchester City.

Chấn thương là vấn đề lớn nhất đối với Manchester United mùa này. Marcus Rashford sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, vì lý do chấn thương, và Paul Pogba cũng vậy khi cầu thủ này chấn thương liên tục. Mặc dù đây sẽ là một trận đấu khó khăn với MU, nhưng một chiến thắng là điều bắt buộc bởi vì đó là cách duy nhất để giữ lại vị trí top 4 và vượt lên trước giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Manchester United

Điều đáng chú ý là Manchester United đều có phong độ ấn tượng trước các đội hàng đầu Anh trong mùa giải này. Lối đá phản công của Solskja hoạt động hoàn hảo khi thi đấu với các đội bóng lớn, và Chelsea là một trong những đội bóng đó. Quỷ đỏ vẫn là đội duy nhất không thua trước Liverpool, và chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Manchester City.

Trong khi cả hai đội bóng này đều có những thăng trầm, Chelsea là đội bóng ổn định hơn về tổng thể, đặc biệt là chơi trên sân nhà. Mặt khác, trận đấu này phù hợp hoàn hảo với triết lý của Solskja, đó là lý do tại sao chuyên gia nhận định hai đội đều sẽ ghi được bàn thắng, và dự đoán trận đấu sẽ có tỷ số hòa 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá đánh giá cao Manchester United khi đối đầu với các đội bóng lớn, và bất ngờ đưa ra nhận định Manchester United sẽ thắng với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!