Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Nice 22/10/2020

by Cường Vũ

Hai đội được đánh giá cao nhất để vượt qua bảng C tại Europa League sẽ gặp nhau vào đêm khai mạc. Nhưng, liệu Bayer Leverkusen hay Nice sẽ giành được 3 điểm đầu tiên của bảng đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mùa giải mới của Bayer Leverkusen là một khởi đầu không suôn sẻ ở giải Vô địch bóng đá Đức, khi họ chỉ thắng một lần trong 4 trận mở màn. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ tự tin vì họ chưa bị đánh bại. Đáng báo động là họ đã thực sự gặp khó khăn trước khung thành trong những tuần đầu mùa giải, khi chỉ ghi được 3 bàn sau 4 trận ở Bundesliga. Chỉ có Schalke và Mainz là ghi được ít bàn thắng hơn tổng số đó. Leverkusen bước vào trận đấu này khi giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga trước Mainz. Đó có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải, khi Lucas Alario ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau nửa giờ. Họ chiếm ưu thế về thời gian cầm bóng trong trận thắng đó, khi cầm bóng 62%. Họ cũng không cho phép Mainz sút trúng đích trong trận thắng đó.

Trong khi đó, Nice đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Ligue 1, khi họ thắng 4 trong 7 trận. Nice chỉ thua 2 lần trong 7 trận đấu của họ cho đến thời điểm này nhưng sẽ bước vào trận đấu này sau ba trận bất bại. Nice đã thắng hai trận gần đây nhất tại Ligue 1, với những chiến thắng này là trước Nantes và St Etienne. Trận gần nhất trong số này là trận cuối cùng của họ ở Pháp và họ đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đó. Pierre Lees-Melou, Amine Gouiri và Myziane Maolida đã ghi bàn trong trận thắng đó. Phong độ của họ sẽ là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy họ có thể có thêm một chiến thắng tại Đức trong tuần này.

Tin tức về chấn thương của Bayer Leverkusen vs Nice

Santiago Arias , Patrik Schick và Paulinho sẽ vắng mặt cho đội chủ nhà trong trận đấu này tại Europa League. Trong khi đó, đoàn quân sẽ không có Kasper Dolberg, Alexis Claude Maurice và Youcef Atal.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Nice

Hai đội này nhiều khả năng sẽ cán đích ở hai vị trí cao nhất tại bảng đấu Europa League này. Tuy nhiên, cả hai đội đều muốn cán đích đầu bảng để tránh con đường khó khăn hơn ở vòng loại trực tiếp. Nice đã có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây và thật khó để đánh giá cao họ trước một Leverkusen đang gặp khó khăn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leverkusen với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!