Nhận định bóng đá Leicester City vs Aston Villa (10/03/2020)

by Alex Nguyen

Một trận derby Midlands sẽ diễn ra ở Premier League vào tối thứ Hai, cả Leicester City và Aston Villa đều đặt mục tiêu tìm kiếm ba điểm để có thể tăng cơ hội đạt được mục tiêu tham dự cúp Châu Âu cho mùa giải tới. Nhưng, ai sẽ có được chiến thắng? Chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn sẽ cập nhật tình hình phong độ hai đội, và dự đoán kết quả trận đấu này.

Phong độ của hai đội hiện tại

Tại một vài thời điểm của mùa giải này, Leicester được coi là đội cạnh tranh chức vô địch trực tiếp với Liverpool. Tuy nhiên, phong độ của họ trong năm trận đấu vừa qua là rất tệ hại và điều đó khiến người hâm mộ phải lo lắng. Đội bóng của Brendan Rodgers, hiện chỉ hơn Manchester United tám điểm, trong khi Chelsea chỉ kém họ bốn điểm. Trong năm trận đấu gần nhất của họ, Leicester đã thua hai lần và hòa hai lần. Trong đó bao gồm những thất bại liên tiếp trong hai lần ra quân gần nhất tại Premier League.

Hai trận thua đó trước Manchester City và Norwich City. Tuy nhiên, họ đã lọt vào tứ kết FA Cup vào giữa tuần với chiến thắng trước đội bóng thành phố Birmingham trong một trận derby Midlands khác. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Ricardo Pereira, và nó giúp cho người hâm mộ của Bầy Cáo trở nên lạc quan hơn với phong độ của đội bóng trong thời gian tới.

Aston Villa đang có một tuần không vui khi họ bị đánh bại trong trận chung kết Carabao Cup bởi Manchester City. Tình hình hiện tại là rất tồi tệ với họ khi đội bóng đang chỉ có khoảng cách 2 điểm an toàn so với các vị trí sẽ xuống hạng mùa tới. Villa đã không chơi tệ trong trận chung kết cúp với Man City, nhưng họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn, sau khi đã bị Man City dẫn trước tỷ số 2-0, Mbwana Samatta đã ghi một bàn thắng cho Villa, nhưng họ không thể có thêm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, điều này cũng giúp Villa sẽ tự tin trở lại, đặc biệt là họ đã chiến thắng trước Leicester trong trận bán kết Cup Carabao tháng 1 vừa qua.

Lịch sử đối đầu Leicester nắm giữ lợi thế trước Villa trong lịch sử đối đầu khi họ đã dành chiến thắng tới 42 lần. Villa đã thắng 33 lần, và đã có 25 trận hòa. Bầy cáo đã dành chiến thắng trong lần đối đầu gần đây nhất ở Premier League với tỉ số 4-1, trong khi Villa đánh bại Leicester trong trận bán kết Cup Carabao vào tháng Giêng.

Tin tức đội bóng thành phố Leicester

Khả năng ra sân của Jamie Vardy còn chưa chắc chắn, trong khi Daniel Amartey chắc chắn sẽ vắng mặt.

Tin tức đội Aston Villa

Wesley và Tom Heaton đã nghỉ hết mùa, nhưng John McGinn cần thời gian để trở lại.

Dự đoán kết quả trận đấu Leicester vs Aston Villa

Phong độ của Leicester hiện tại là rất ấn tượng, cộng với việc thành tích đối đầu nghiêng về phía Leicester. Chuyên gia nhận định Aston Villa không có cơ hội trước Leicester trên sân nhà, tỷ số chuyên gia dự đoán là 3-1 nghiêng về phía chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá đưa ra tỷ số 4-0 cho chủ nhà Leicester

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!