Nhận định bóng đá Lille vs Olympique Lyon 09/03/2020

by Khang Trần

Chiến dịch Ligue 1 mùa này của Lyon đang dần cải thiện gần đây. Họ đang tiếp cận khu vực tham dự cup Châu Âu với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, họ sẽ đến làm khách trên sân của Lille, hiện đang xếp vị trí thứ 4. Cuộc đụng độ này Lyon tìm kiếm chiến thắng để lấy lại vị thế của mình ở giải quốc nội cũng như rút ngắn khoảng cách với chính Lille. Cả hai vẫn cách nhau sáu điểm. Liệu Lyon có hoàn thành mục tiêu của mình, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần review tình hình 2 đội cũng như dự đoán chiến thuật và kết quả trận đấu.

Các trận đấu trước của cả hai đội

Lille đã phải vật lộn để giành chiến thắng trước chủ nhà khi đến thăm Nantes cuối tuần trước. Các học trò của của Christopher Gaultier cuối cùng cũng có thể ghi bàn bằng cú đánh đầu của Benjamin Andre sau đường chuyền dài của Renato Sanches từ chấm phạt góc.

Trong khi đó, Lyon đã có một kết quả thuyết phục hơn khi đón tiếp Saint Etienne tuần trước. Họ đã thắng các học trò của Claude Puel bằng cú đúp của Moussa Dembele. Đó là bàn thắng thứ 16 của anh ấy ở Ligue 1. Thật không may, hy vọng của Lyon để vô địch Coupe de France đã tan vỡ khi bị thua PSG 1-5.

Dự đoán chiến thuật Lille vs Olympique Lyon

Christopher Gaultier có xu hướng sử dụng đội hình 4-3-3 hoặc 4-2-3-1, dựa vào cầu thủ trẻ người Nigeria, Victor Oshimen, là tiền đạo cắm được hỗ trợ bởi Jonathan Ikone, Renato Sanches và Luiz Araujo cộng với tiền đạo cao cấp, cựu cầu thủ của Newcastle và Chelsea, Loic Remy.

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên của Lille, Roma và Marseille, Rudi Garcia thường chọn 4-2-3-1 hoặc 3-5-2 khi đánh bại Juventus tại Champions League. Thật không may, trận này không có tiền đạo chính của mình, Memphis Depay, do chấn thương. Moussa Dembele sẽ là tiền đạo thay thế số 1.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình hiện tại của Lille, có một số nhân vật quan trọng như cầu thủ ghi bàn hàng đầu, Victor Osimhen với 13 bàn thắng cộng với 4 pha kiến ​​tạo, cựu tiền vệ của Bayern, Renato Sanches với 3 bàn thắng và 1 hỗ trợ và cầu thủ chạy cánh Jonathan Ikone.

Les Gones nên tự tin với đội hình tốt hơn của họ. Thành tích hàng đầu của họ là Moussa Dembele với 16 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo, hai tiền vệ trẻ là Lucas Tousart và Houssem Auorar và bản hợp đồng mới của họ, mược từ Villarreal Karl Toko Ekambi.

Dự đoán trận đấu giữa Lille và Lyon

Đội chủ nhà có thể phải hết sức nỗ lực để đảm bảo ba điểm trên sân nhà khi Lucas Tousart và các đồng đội có tâm lý tốt hơn trong trận đấu quan trọng như thế này. Jonathan Ikone và các đồng đội cần tối ưu hóa mọi nỗ lực trong trò chơi để ghi bàn để giành chiến thắng trước Lyon. Chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần và máy tính dự đoán bóng đá có cùng nhận định 1 chiến thắng cho đội chủ nhà. Theo chuyên gia thì tỉ số là 2-0, trong khi máy tính cho ra kết quả 1-0 cho Lille.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!