Nhận định bóng đá Leeds United vs Manchester United 25/04/2021

by Alex Nguyen

Hai trong số những đối thủ lớn nhất Ngoại Hạng Anh gặp nhau vào cuối tuần này, khi Manchester United thực hiện chuyến làm khách đến Elland Road để đối đầu Leeds United. Nhưng, liệu Leeds United có thể trả thù cho thất bại 6-2 mà họ phải chịu trước Manchester trước đó trong mùa giải? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vị trí của Manchester United trong top 4 mùa này gần như đã được đảm bảo và họ đang bỏ xa đội xếp thứ 5 là West Ham United tới 11 điểm. Sẽ phải mất một thời gian tuyệt vời để United có thể vắng mặt ở châu Âu, vì họ chỉ thua 4 trận trong cả mùa giải. United là đội có phong độ cao nhất trong trận đấu này tại Elland Road, vì họ đã thắng 5 trận gần nhất. Các vấn đề ngoài sân cỏ đã xuất hiện trên tất cả các tiêu đề trong tuần này, với việc Ed Woodward tuyên bố từ chức hội đồng quản trị. Tuy nhiên, United sẽ tìm cách ghi trận thắng thứ 6 liên tiếp để đảm bảo rằng họ sẽ gây chú ý trên sân cỏ. Mason Greenwood đã có phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây cho United và anh ấy đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1 trước Burnley cuối tuần trước.

Leeds United có khả năng tiến lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải đấu với một chiến thắng vào cuối tuần này, điều đó có thể chứng kiến họ sớm có được một suất tham dự Europa League. Đội bóng của Marcelo Bielsa đã có một sự trở lại tuyệt vời để trở lại hàng đầu trong mùa giải này và đã rất xuất sắc trong những tuần gần đây. Leeds bước vào trận đấu này với United sau 5 trận không thắng. Sự tự tin sẽ lên cao sau chiến thắng trước Manchester City và trận hòa trước Liverpool trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ. Diego Llorente đã ghi bàn thắng cách biệt 3 phút để mang về cho Leeds 1 điểm trước Liverpool ở trận đấu gần nhất.

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Manchester United

Đây là một trận đấu mà Premier League sẽ rất vui khi có lại. United đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội kể từ năm 2004 vào đầu mùa giải, khi họ tuyên bố chiến thắng 6-2. Quỷ đỏ cũng giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại Elland Road vào tháng 10 năm 2003, với bàn thắng duy nhất của Roy Keane trong trận đấu. Chiến thắng cuối cùng của Leeds United trước United là vào tháng 9 năm 2002.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Manchester United

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến, cả hai đội đều có bàn thắng. Thành tích sân khách xuất sắc của United sẽ được thử thách tại Elland Road nhưng chúng ta hy vọng họ sẽ có được ít nhất một điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!