Nhận định bóng đá Lazio vs AC Milan 27/04/2021

by Khắc Vũ

Diễn biến cuối tuần của giải Vô địch bóng đá Ý kết thúc với 2 trận đấu vào đêm thứ Hai từ. Chúng ta đang bước vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng vẫn còn tất cả để chơi ở cả hai đầu bảng. Trong bài viết này, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua trận đấu trên sân nhà của Lazio tiếp đón AC Milan.

Những người hâm mộ bóng đá hy vọng sẽ thấy nhiều điều tương tự hơn sau khi các đối thủ này phục vụ một bộ phim kinh dị 5 bàn thắng trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ. Milan đã thắng trận đấu đó trên sân nhà với tỷ số chung cuộc 3-2, với bàn thắng quyết định đến từ Hernandez sau 90 phút thi đấu. Điều đáng chú ý là AC đã ghi 3 bàn vào lưới Lazio trong mỗi hai lần gặp nhau gần đây nhất.

Lazio ghi 5 bàn trước Benevento

Lazio có vẻ chắc chắn sẽ đảm bảo một suất tham dự giải đấu ở châu Âu vào mùa giải tới nhưng vẫn còn phải xem họ sẽ chơi ở UEFA Champions League hay Europa League. Để lọt vào vòng bảng Champions League, họ yêu cầu phải lọt vào top 4 Serie A, đây vẫn là một khả năng ở giai đoạn này của mùa giải, mặc dù thời gian đang chống lại họ. Đội chủ nhà cần một kết thúc vững chắc cho mùa giải.

Họ đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây và các cầu thủ tin tưởng vào chiến thắng trước Benevento được đảm bảo vào đầu tháng này. Lazio đã có chiến thắng tuyệt đẹp 5-3 trên sân nhà vào ngày hôm đó và mặc dù họ bị nghi ngờ trong khâu phòng ngự, hàng công xứng đáng được ghi nhận khi tạo ra cơ hội và tìm thấy lưới 5 lần. Một sự thúc đẩy kịp thời cho tinh thần đồng đội.

Milan hy vọng cơ hội danh hiệu của họ vẫn còn

AC Milan nhiều khả năng sẽ giành được vị trí trong top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa tới nhưng liệu họ có làm được điều đó với tư cách là nhà vô địch Serie A? Họ đã tham gia vào trận chiến cay đắng với kình địch derby Inter Milan để giành vị trí đầu bảng trong phần lớn mùa giải này. Bây giờ nó giống như một cuộc đua song mã cho danh hiệu nhưng Inter Milan đang nắm giữ lợi thế và họ sẽ thua cuộc.

Milan đã có được phong độ cao ở giai đoạn quan trọng của mùa giải và gây ấn tượng khi đánh bại Genoa 2-1 gần đây. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng bản lĩnh mà các cầu thủ thể hiện để đào sâu và giành 3 điểm là tích cực. Các bàn thắng được ghi bởi Rebic và Scamacca OG là đủ để chứng kiến Milan ngăn chặn sự chống trả từ Genoa, người vẫn tiếp tục trận đấu nhờ một pha rút ngắn tỷ số.

Dự đoán kết quả Lazio vs AC Milan

Cả hai đội đều cần điểm ở đây để duy trì mùa giải của họ và điều đó sẽ khiến trận đấu này trở thành 90 phút hấp dẫn. Lazio thừa khả năng để biến lợi thế sân nhà của họ trở nên đầy tự tin.

AC Milan đang gây sức ép lên Inter Milan rất đúng lúc. Họ biết rằng họ phải tiếp tục chiến thắng và hy vọng sẽ trừng phạt bất kỳ sai lầm nào của đội dẫn đầu giải đấu hiện tại để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!