Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Palmeiras 08/12/2019

by Khắc Vũ

Đội chủ nhà đang đau khổ khi trên bờ vực xuống hạng lần đầu tiên và cần một phép màu để trụ hạng khi đón tiếp Palmeiras trên sân Mineirão. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu của Cruzeiro vs Palmeiras trong khuôn khổ Serie A vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận của Cruzeiro

Cruzeiro đã bắt đầu mùa giải mang đến hy vọng thách thức cho danh hiệu Serie A nhưng hiện tại là một năm ác mộng cho đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. Chỉ với 36 điểm sau 37 trận đấu, Cruzeiro đã khủng hoảng cả năm và hiện đang phải đứng trước nguy cơ xuống hạng lần đầu tiên của họ.

Thất bại 2-0 của Gremio vào giữa tuần đã kết thúc số phận của họ và giờ họ cần một phép màu nhỏ để tránh việc bị Serie B. Thực tế Cruzeiro đã không thắng bất kỳ trận nào trong 8 trận gần đây của họ, chỉ ghi được hai bàn.

Palmeiras sẽ kết thúc năm 2019 ở vị trí cao

Bị truất ngôi vô địch nội địa và bị loại khỏi Libertadores ở vòng tứ kết, đây không phải là một mùa giải tốt cho Palmeiras nói chung và người hâm mộ rất khó chịu khi đội bóng không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong năm 2019. Tuy nhiên, với cơ hội kết thúc ở vị trí thứ 2 nếu họ giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới Belo Horizonte này.

Palmeiras không còn mục tiêu trong trận này nhưng đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Andrey Lopes qua tỷ số 5-1 vào giữa tuần trước Goias. Một cầu thủ trẻ có tiếng tăm không ngừng phát triển đã ra sân hai lần để giành chiến thắng và có thể bắt đầu vào Chủ nhật này, khi Palmeiras tìm cách đặt nền móng cho sự trở lại của họ vào năm 2020.

Dự đoán kết quả trận đấu Cruzeiro vs Palmeiras

Cuối cùng, trường hợp của Cruzeiro là bằng chứng cho thấy chỉ riêng cái tên chẳng nói trước được gì trong bóng đá hiện tại và hiện họ đang ở khu vực xuống hạng vì phong độ nghèo nàn như thế nào trong hơn 37 trận đấu. Họ không thể ghi bàn, thủng lưới quá nhiều và không cần phải là một thiên tài để xác định đó không phải là một công thức để thành công.

Có khoản cách 35 điểm cách biệt giữa hai đội trên bảng xếp hạng và với Palmeiras đã đánh bại Cruzeiro với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đó trong trận lượt đi, đó là một điểm số mà chúng tôi mong muốn họ sẽ chiến thắng một lần nữa. Cruzeiro trông hoàn toàn không thể đối phó với áp lực của tình huống họ đang gặp phải và điều đó khó có thể thay đổi trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!