Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 17/02/2020

by Khắc Vũ

Trận đấu 2 đội đối đầu cạnh tranh danh hiệu Serie A là một trong những trận đấu thú vị nhất để theo dõi trong bóng đá châu Âu mùa này. Nhiều người tin rằng đó là một cuộc đua hai song mã, nhưng dường như một chiến thắng cho Lazio vào cuối tuần này sẽ khiến họ phải nghĩ khác. Liệu Lazio có thể giành chiến thắng trước Inter của Antonio Conte? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình 2 đội trước trận đấu.

Trận đấu trước của hai đội

Lazio là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất các giải bóng đá châu Âu hiện tại. Chỉ những đội bóng như Real Madrid và Liverpool mới có thể tuyên bố có thành tích tốt hơn so với chuỗi 18 trận bất bại của họ. Chuỗi trận ấn tượng đó đã đưa Lazio vào cuộc đua danh hiệu Serie A. Chỉ có Juventus giành được nhiều trận thắng hơn ở Serie A mùa này, trong khi họ là đội để thua ít hơn. Lazio có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu và bước vào trận đấu này khi thắng 3 trong số 5 trận gần đây nhất. Trận đấu gần nhất ở Serie A là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Parma trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Felipe Caicedo ngay trước giờ nghỉ giải lao. Nếu Lazio có thể giành chiến thắng vào cuối tuần này, thì họ sẽ được nhắc đến như những nhà vô địch.

Inter Milan đang có một mùa giải đáng nhớ trong mùa giải đầu tiên của HLV Conte dẫn dắt. Họ chỉ thua một trận ở Serie A mùa này và đang đứng đầu bảng xếp hạng hơn về hiệu số bàn thắng với Juventus. Đã mười năm kể từ khi danh hiệu vô địch Serie A gần nhất của Inter nhưng với chuỗi phong độ từ đầu mùa, họ đang hy vọng sẽ giải thoát cơn khát danh hiệu. Họ đã giành được cả hai chiến thắng gần nhất trong giải đấu.

Inter đã thi đấu với Napoli trong trận lượt đi vòng bán kết tại Coppa Italia vào tối thứ Tư, và họ đã thất bại với tỷ số 1-0. Đó là một trận đấu đáng thất vọng của Inter.

Lịch sử đối đấu giữa Lazio vs Inter Milan

Inter nắm giữ lợi thế so với đối thủ khi đã giành chiến thắng 19 lần. Trong khi đó, Lazio có 11 chiến thắng, và đã có 5 trận hòa.

Tin tức nhân sự trước trận đấu

Senad Lulic là cầu thủ duy nhất còn thiếu trong đội hình Lazio khi anh đang hồi phục chấn thương mắt cá chân.

Roberto Gagliardini sẽ vắng mặt trong đội hình Inter. Trong khi đó, Samir Handanovic cũng có thể không ra sân.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Lazio và Inter

Đây có thể là một trong những trận đấu hay vào cuối tuần này., cả hai đội đều tốt như nhau. Nhưng với lợi thế sân nhà, chuyên gia nhận định Khắc Vũ và Máy tính dự đoán bóng đá đều có chung nhận định một chiến thắng thuộc về Lazio. Chuyên gia Khắc Vũ dự đoán tỉ số 1-0, Máy tính cho ra kết quả 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!