Nhận định bóng đá Cagliari vs Napoli 17/02/2020

by Khắc Vũ

Hy vọng của Napoli để lọt vào top ba mùa này có vẻ khó hơn trước. Giành một vị trí tham dự Europa League dường như là mục tiêu khả dĩ hơn. Cuối tuần này, trước thềm trận đấu loại trực tiếp Champions League với Barcelona, các học trò của HLV Gennaro Gattuso sẽ phải đối đầu với Cagliari, một trong những ngựa ô tiềm năng ở Serie A mùa này. Họ đang ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đó chắc chắn sẽ là một cuộc đụng độ nảy lửa của hai đội Nam Ý. Cùng xem đội nào sẽ có 3 điểm vào cuối trận, cùng đánh giá khả năng của 2 đội với chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ.

Các trận đấu trước của 2 đội

Cagliari đã có một loạt các kết quả không tốt. Họ nằm trong top bốn năm ngoái. Tuần trước, họ đã có một kết quả đáng thất vọng khác khi đến thăm Genova. Họ đã bị thua một bàn được ghi bởi cầu thủ Goran Pandev.

Trong khi đó, Napoli cũng có kết quả tương tự như đối thủ của họ. Họ đã thua với tỉ số đáng ngạc nhiên 2-3 khi gặp Lecce. Đội khách đã ghi được ba bàn thắng bằng cú đúp của Gianluca Lapadula và bàn thắng của Marco Mancosu. Lorenzo Insigne và đồng đội chỉ có thể ghi hai bàn thắng do công của Arkadiusz Milik và Jose Callejon.

Dự đoán chiến thuật trận đấu Cagliari vs Napoli

Rolando Maran đã triển khai đội hình 4-3-2-1 ở mùa này. Ông ấy luôn tin tưởng vào Giovanni Simeone và Joao Pedro.

Về phần Gennaro Gattuso, ông ấy đã sử dụng đội hình 4-3-3 kể từ những ngày ở Milan.

Cầu thủ đáng chú ý của 2 đội

Trong đội hình của Cagliari mùa này, những cầu thủ hàng đầu của họ là cựu tuyển thủ Bỉ, Radja Nainggolan, người đã ghi được 5 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo, tiền đạo người Brazil, Joao Pedro với 14 bàn thắng và 2 hỗ trợ.

Trong khi đó, ở Napoli, những cầu thủ quan trọng hiện tại của họ ở mùa giải này là Arkadiusz Milik với 9 bàn thắng, đội trưởng Lorenzo Insigne với 4 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo và Fabian Ruiz với 1 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo. Một điều đáng chú ý khác là họ mới ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Diego Demme.

Dự đoán kết quả trận đấu Cagliari và Napoli

Chủ nhà đã bất bại trong 10 trận đấu cuối cùng trên mọi đấu trường. Điều này có thể tiếp tục khi Napoli đang thực hiện nhiệm vụ nâng cao vị thế của họ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, học trò của HLV Gattuso có thể khó khăn trong việc giành ba điểm ở Sardinia. Một trận hòa dường như là kết quả công bằng nhất cho cả hai. Tuy nhiên chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ và máy tính dự đoán bóng đá cùng có nhận định chiến thắng cho đội khách với tỉ số 0-1. 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!