Nhận định bóng đá Independiente vs Arsenal De Sarandi 18/02/2020

by Cường Vũ

Indpendiente sẽ tìm cách giảm bớt áp lực hiện tại bằng cách giành trọn một chiến thắng trên sân nhà Estadio Libertadores de América khi tiếp đón Arsenal De Sarandi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán trận đụng độ giữa Independiente vs Arsenal de Sarandi trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ ba.

Independiente tìm cách giảm bớt áp lực

Sau khi thua 1-0 trên sân đối thủ Racing vào cuối tuần trước, mặc dù đã chơi rất nhiều trận đấu với lợi thế, Independiente đã đạt mức thấp mới trong tổng thể mùa giải. Thật vậy, El Rojo hiện đang đứng thứ 15 tại Superliga tại thời điểm hiện tại và đơn giản là không đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải này.

Tuy nhiên, chiến thắng 0-1 trên sân nhà Sudamericana vào giữa tuần trước Brazilians Fortaleza đã phần nào cải thiện tâm trạng xung quanh và đội bóng sẽ tìm kiếm một kết quả tích cực khác để xoa dịu khán giả nhà. Giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất trước Arsenal, chỉ để thủng lưới một lần trong quá trình, sự tự tin chắc chắn có thể rất cao khi bước vào trận đấu và đó là một trong những đội chủ nhà được yêu thích rõ ràng.

Arsenal De Sarandi nhắm đến việc gây ấn tượng một lần nữa

Trong khi đó, một sự trở lại tuyệt vời ở Superliga cho Arsenal, đội gây ngạc nhiên khi tranh giành một vị trí cúp lục địa. Thật vậy, một kết thúc mạnh mẽ cho chiến dịch trong 4 trận còn lại có thể thấy bên đội khách; đó sẽ là một điều gì đó khá cân nhắc khi họ bước vào mùa giải chỉ với mục tiêu tránh xuống hạng.

Tuy nhiên, trong khi họ đã biểu diễn xong, Arsenal vẫn là đội yếu hơn khi đối đầu với các đối thủ như Independiente. Họ không đứng vững trước các đội bóng lớn nhất của Argentina về chất lượng cá nhân và đó là tinh thần tập thể của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Independiente vs Arsenal De Sarandi

Cuối cùng, đây là một trận đấu mà bạn phải ưa thích Independiente để giành chiến thắng. Họ đang chịu áp lực lớn để bảo đảm chiến thắng và một thất bại trên sân nhà trước một đối thủ nhỏ như Arsenal sẽ chỉ để tiếp tục chọc giận cổ động viên của họ.

Independiente vẫn giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất trên sân nhà và chiếm ưu thế trước Arsenal, chúng ta không thể thấy họ trượt ngã vào thứ ba và dự đoán họ để giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!