Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 04/10/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu lớn ở Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này khi hai trong số các đội sẽ đại diện cho giải VĐQG Italia tại Champions League mùa này sẽ đối đầu. Nhưng, liệu Lazio có thể trở lại con đường chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một vòng đấu đáng thất vọng vào giữa tuần đối với Lazio, khi họ bị Atalanta đánh bại ngay trên sân nhà. Phong độ của Lazio không ổn định kể từ khi các trận đấu diễn ra với hàng ghế trống trên sân, điều này có thể chứng tỏ là một vấn đề lớn đối với họ trong mùa giải này. Điều đó một lần nữa được thể hiện trước Atalanta, khi họ không có phản ứng nào trước mối đe dọa tấn công từ phía đội khách.

Atalanta đã vượt lên dẫn trước sau mười phút nhờ công của Robin Gosens, trước khi Hans Hateboer và Alejandro Dario Gomez ghi thêm hai bàn nữa khi hiệp 1 kết thúc. Lazio đã gỡ lại một bàn nhờ công Felipe Caicedo nhưng Atalanta đã có thể khôi phục lại lợi thế dẫn ba bàn khi Gomez ghi bàn thứ hai của trận đấu khi trận đấu còn 30 phút. Simeone Inzaghi sẽ hy vọng rằng có một sự đáp trả từ phía đội hình vào cuối tuần này.

Inter Milan đã có hai chiến thắng liên tiếp để bắt đầu mùa giải mới vào giữa tuần khi họ đánh bại Benevento với tỷ số 5-2 trên sân khách. Romelu Lukaku đã ghi một cú đúp trong hiệp một cho đội bóng đi tiếp, trong khi Roberto Gagliardini cũng ghi bàn. Gianluca Caprari gỡ lại một bàn sau 34 phút nhưng Achraf Hakimi đã khôi phục lợi thế cho Inter. Lautaro Martinez đã thực hiện hành động này trong hiệp hai để nâng tỉ số lên 5-1, trước khi Caprari ghi thêm một bàn thắng an ủi cho đội nhà. Inter sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần tiếp tục động lực để đảm bảo rằng họ gây áp lực lên Juventus trong suốt mùa giải.

Lịch sử đối đầu Lazio vs Inter Milan

Lazio đã thắng 2/3 trước Inter nhưng họ chỉ thắng 1 trong 4 trận sân nhà vừa qua trước các đối thủ cuối tuần này. Lazio đã thắng trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, trong khi Inter thắng lần gần nhất gặp nhau tại San Siro.

Dự đoán kết quả Lazio vs Inter Milan

Đây luôn là một trận đấu rất quan trọng trong mùa giải Serie A và sẽ có rất nhiều người quan tâm đến cách Lazio phản ứng với thất bại của họ vào giữa tuần. Tuy nhiên, Inter đã thi đấu xuất sắc trong 2 trận mở màn và họ sẽ giành được 3 chiến thắng sau đó. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!