Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin 04/10/2020

by Hải Phạm

Kỷ lục hoàn hảo của Bayern Munich vào năm 2020 đã bị kết thúc gây sốc tuần trước ở Giải Vô địch bóng đá Đức nhưng họ sẽ là những đội được đánh giá sẽ trở lại chiến thắng khi Hertha Berlin đến thăm Allianz Arena vào cuối tuần này. Liệu họ có thể hiện thực hóa điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không có nhiều ngày đáng thất vọng đối với người hâm mộ Bayern Munich trong năm 2020 nhưng chắc chắn đã có một trận đấu đáng quên lần trước tại Bundesliga. Bayern hành quân tới Hoffenheim với chiến thắng là tất cả, trừ một trận vào năm 2020 nhưng họ đã phải nhận một thất bại nặng nề trước một đội bóng đầy hứng khởi Hoffenheim. Ermin Bicakcic mở tỷ số sau 16 phút, trước khi Mu'nas Dabbur nhân đôi cách biệt chưa đầy mười phút sau đó.

Bayern đã cố gắng trở lại trận đấu khi Joshua Kimmich gỡ lại một bàn nhưng cú đúp muộn của Andrej Kramaric đã tạo nên một ngày khốn khổ tại cho Bayern. Các nhà vô địch Đức và châu Âu kể từ đó đã trở lại, khi họ đánh bại Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức. Kimmich ghi bàn thắng muộn khi trận đấu còn 8 phút. Những người ghi bàn khác trong chiến thắng cho Bayern là Corentin Tolisso và Thomas Muller .

Đây là một khởi đầu ổn định cho mùa giải mới của Hertha Berlin, khi họ thắng một và thua một lần. Hertha sẽ tìm kiếm một mùa giải thoải mái khác ở Bundesliga trong học kỳ này, vì không có khả năng họ có đủ phẩm chất để thử thách cho một suất dự châu Âu. Họ đã giành chiến thắng duy nhất trong mùa giải cho đến nay vào ngày khai mạc, khi đánh bại Werder Bremen 4-1 trên sân khách. Tuy nhiên, họ đã bị đánh bại bởi Eintracht Frankfurt trong trận ra quân gần nhất, khi đội làm khách giành chiến thắng 3-1. Hertha sẽ tìm kiếm phản ứng từ thất bại này nhưng không có trận đấu nào khó khăn hơn chuyến làm khách đến Bayern.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern Munich đã thắng 2 trong 3 lần gặp Hertha trước đây. Tuy nhiên, 4 trong số 7 lần gặp nhau trước đó đã kết thúc với tỷ số hòa. Trận thắng gần nhất của Hertha trước Bayern là vào năm 2018.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern đã xuất sắc trước Dortmund vào giữa tuần nhưng họ sẽ rất muốn trở lại chiến thắng trong nước. Nếu họ có thể đạt đến gần với mức tốt nhất của họ, thì đây có thể là một buổi chiều đáng quên đối với Hertha Berlin. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!