Nhận định bóng đá Lazio vs Borussia Dortmund 21/10/2020

by Cường Vũ

Hai đội dự kiến sẽ thách thức vị trí đầu bảng F Champions League sẽ đụng độ ở Ý vào tuần đầu tiên của giải đấu. Lazio là đội chủ nhà hy vọng sẽ có khởi đầu thắng lợi khi họ cố gắng giành một suất vào vòng loại trực tiếp. Borussia Dortmund cũng sẽ nuôi hy vọng vượt qua vòng loại và biết rằng việc hòa trước các đối thủ chính sẽ tăng cường cơ hội một cách nghiêm túc. Liệu đội nào đạt được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lazio vất vả ở Serie A

Lazio đã gặp khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải bóng đá Ý Serie A và đang rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng sau 4 trận đã đấu. Mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch cho Lazio và họ có số liệu thống kê chỉ một chiến thắng và một trận hòa với hai thất bại với 4 bàn thắng được ghi và 8 lần để thủng lưới. Việc khắc phục hàng thủ đó sẽ nằm trong danh sách ưu tiên của ban huấn luyện.

Người Ý sẽ hy vọng thoát khỏi thảm cảnh Serie A của họ và tận hưởng sự khi thi đấu Champions League. Nếu họ muốn đủ điều kiện vượt qua nhóm này với tư cách là người chiến thắng, họ phải dựa vào lợi thế sân nhà, bắt đầu với ba điểm trước Dortmund vào thứ Ba. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm, nhưng chắc chắn không phải là không thể.

Dortmund nắm giữ vận mệnh của mình

Borussia Dortmund đã gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch Bundesliga mùa trước ở Đức và họ đang giữ vững vị trí của mình trong trận mở màn của mùa giải này. Đội khách thực hiện chuyến làm khách với thống kê ở giải đấu của họ là 3 trận thắng 1 trận thua với 8 bàn thắng được ghi cho đến nay và chỉ 2 lần để thủng lưới. Họ sẽ cần hàng thủ chắc chắn trong trận đấu này.

Lần gần nhất người ta thấy Dortmund có chiến thắng thứ hai sau hai trận ở giải đấu nhờ chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Hoffenheim. Đó không phải là trận đấu hấp dẫn nhất trong số các trận đấu nhưng Borussia đã nỗ lực và hoàn thành chiến thắng nhờ bàn thắng ấn định tỷ số của Reus ở phút 76. Một chút khó khăn nhưng họ đã hoàn thành công việc.

Dự đoán kết quả Lazio vs Borussia Dortmund

Phong độ giải đấu của Lazio là điều đáng lo ngại ở đây nhưng họ có những cầu thủ cần thiết để xoay chuyển tình thế và thách thức đối thủ của mình để giành vị trí đầu bảng. Dortmund nhập trận tự tin và sẽ xem đây là thời điểm lý tưởng để viếng thăm Lazio. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng dành cho đội khách Dortmund với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!