Nhận định bóng đá Zenit St Petersburg vs Club Bruges 21/10/2020

by Cường Vũ

Đây là một buổi tối thứ Ba đầy hấp dẫn từ Champions League với rất nhiều trận đấu truyền hình trực tiếp cho những người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào Zenit St Petersburg, đội tiếp đón Club Bruges trong một trận đấu hấp dẫn ở bảng F. Cả hai đội đều hướng tới một khởi đầu thắng lợi với cuộc gặp gỡ giữa Lazio và Borussia Dortmund trong trận đấu khác. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế đầu tiên trong bảng đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội bóng Nga trên đường chiến thắng

Zenit là cựu vô địch Europa League, đánh bại Glasgow Rangers trong trận chung kết khi giải đấu được gọi là Europa League. Họ chưa tận hưởng thành công gần như ở Europa League và biết rằng họ sẽ nỗ lực nếu muốn vượt khỏi nhóm này và giành một suất vào vòng loại trực tiếp.

Đội bóng của giải Ngoại hạng Nga đang đứng đầu bảng của họ sau chiến thắng cuối tuần với số liệu thống kê của họ cho thấy 7 chiến thắng và 3 trận hòa với chỉ một thất bại. Zenit đã ghi bàn ấn tượng 24 lần trong giải đấu, chỉ để thủng lưới 7 trong 11 trận của họ. Họ đang có chuỗi trận bất bại và đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất.

Đội hàng đầu Bỉ chấp nhận thua muộn

Club Bruges tiến đến trận đấu này khi đứng đầu bảng A của giải hạng nhất Bỉ với 19 điểm nhưng đã phải nhận một trận hòa vào cuối tuần. Đội khách đã thắng 6, hòa một và thua 2 trận tại giải quốc nội cho đến nay. Họ đã ghi được 22 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn và hàng thủ chắc chắn sẽ là điều cần thiết để vượt qua trận đấu này.

Người Bỉ hoàn toàn được kỳ vọng sẽ đánh bại Standard Liege vào thứ Bảy nhưng chỉ giành được một điểm sau khi kết thúc trận hòa 1-1 vừa qua. Họ đã tiến gần đến chiến thắng trong trận đấu sau khi Diatta ghi bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc nhưng Liege đã giành được một điểm với quả phạt đền ở phút 93 từ Gavory .

Dự đoán kết quả Zenit vs Bruges

Người hâm mộ Zenit sẽ không mong đợi vô địch Champions League ngay lập tức nhưng họ sẽ yêu cầu đội bóng của họ thi đấu tốt trên sân nhà. Chúng tôi sẽ biết những gì mong đợi từ Bruges sau trận đấu này nhưng họ trông có khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!