Nhận định bóng đá Chelsea vs Sevilla 21/10/2020

by Cường Vũ

Chelsea trở lại Stamford Bridge khi họ mở màn bảng E Champions League trước đội bóng Tây Ban Nha La Liga Sevilla. Đội chủ nhà sẽ rất háo hức để đánh dấu bằng cách giành trọn ba điểm đầu tiên ở bảng đấu của họ nhưng chiến thắng sẽ không đến dễ trước một đội La Liga Tây Ban Nha với hy vọng kết thúc ở vị trí tốt nhất. Liệu Chelsea có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

The Blues nhận một trận hòa cuối tuần

Chelsea đã chơi trên sân nhà vào chiều thứ Bảy trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh nhưng bị cầm hòa bởi một đội bóng ngoan cường và quyết tâm Southampton. The Blues là đội được yêu thích trước trận đấu vì chiến thắng và cú đúp cho Werner và bàn thắng của Havertz đã đưa họ vào thế dẫn trước. Saints được giữ vững trận đấu nhờ Ings và Adams trước khi Vestergaard ghi bàn gỡ hòa tuyệt đẹp ở những phút bù giờ.

Đó là một cay đắng cho Chelsea, đội đã tụt xuống vị trí thứ sáu trên BXH với 8 điểm trên bảng xếp hạng. Cho đến nay, đoàn quân của Frank Lampard đã thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận, ghi được 13 bàn sau 5 trận nhưng để thủng lưới 9 bàn. Họ sẽ tận hưởng bóng đá Champions League, cho phép các cầu thủ để lại những lo lắng về giải đấu của họ ở phía sau.

Sevilla thua trận trước

Sevilla tiến đến cuộc hành trình này với một loạt kết quả hỗn loạn ở La Liga và có thể bị tụt xuống vị trí thứ 10 sau 4 trận đã đấu. Đội khách đã thắng mỗi 2 trận đầu tiên ở mùa giải này nhưng chỉ giành được một trong 6 điểm tối đa có thể đạt được, sau một trận hòa với thất bại đầu tiên vào năm 2020/21. Người hâm mộ sẽ muốn thấy họ giữ vững phong độ của mình tại Stamford Bridge nhưng cần phải có sự cải thiện nghiêm túc từ đội hình.

Người Tây Ban Nha được nhìn thấy lần gần nhất vào thứ Bảy khi chịu thất bại trước Granada. Đó là một trận đấu mà nhiều người theo dõi bộ môn này kỳ vọng họ sẽ có được ít nhất một điểm nhưng Sevilla đã vượt lên với tỷ số 1-0. Sau khi để Jordan bị đuổi khỏi sân ở những phút bù giờ của hiệp một, cuối cùng họ đã bị đánh bại bởi bàn thắng muộn của Herrera, người đã ghi bàn ở phút 82.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Sevilla

Chelsea có lợi thế sân nhà và sẽ đánh giá cao khả năng thắng trận này. Sevilla đã chơi kém trong những tuần gần đây và phải cải thiện nếu họ muốn thử thách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!