Nhận định bóng đá Real Madrid vs Real Betis 25/04/2021

by Jay Trần

Cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha vẫn có thể đi theo bất kỳ hướng nào khi chúng ta bước vào 7 vòng đấu cuối cùng của mùa giải này. Real Madrid đang ở một vị thế mạnh nhưng họ sẽ cần phải tránh để mất nhiều điểm hơn như họ đã làm trong trận đấu gần đây nhất của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Mục tiêu của Real Madrid đối với chức vô địch La Liga dường như đã tăng tốc sau chiến thắng trước Barcelona vài tuần trước nhưng trận hòa gần đây trước Getafe đã mang lại lợi thế cho Atletico. Đó sẽ là một khoảng thời gian dài 7 ngày đối với đội bóng của Zinedine Zidane, khi họ có một trận đấu lớn ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, sau đó là cuộc đọ sức với Chelsea ở bán kết Champions League vào tuần tới. Cú đúp danh hiệu và cúp quốc gia dường như là điều không thể xảy ra chỉ vài tháng trước nhưng đội bóng của Zidane đang ở thế mạnh để đạt được thành tích đó nếu họ giành được chiến thắng trong cả 2 trận đấu sắp tới.

Vòng loại châu Âu vẫn là mục tiêu của Real Betis nhưng họ sẽ cần trở lại với chuỗi trận thắng trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Những chiến thắng khó có thể xảy ra đối với Betis trong những tuần gần đây, khi họ đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp gần đây trong giải đấu. Tuy nhiên, trường hợp của họ đã được cải thiện nhờ phong độ của Real Sociedad, đội đã thua 3/4 trận gần nhất. Tuy nhiên, Betis không đủ khả năng để tiếp tục cuộc đua trước các đối thủ của họ đang đánh rơi điểm, điều đó có nghĩa là một chiến thắng đậm ở thủ đô Tây Ban Nha sẽ rất lớn để họ có cơ hội giành vé dự Europa League mùa này.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Real Betis

Real Betis đã có được những trận thắng đậm trước Real Madrid trong vài mùa giải vừa qua. Họ đã thắng 2 trong 4 trận đối đầu trước đó giữa hai đội, bao gồm chiến thắng trên sân khách vào tháng 5 năm 2019. Tuy nhiên, Madrid đã thắng trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội, khi họ thắng Betis 3-2 vào tháng 9.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Real Betis

Đây có thể là một trận đấu lớn trong cuộc so tài giữa hai đội. Betis đã rất khó bị đánh bại nhưng họ đã tìm thấy những chiến thắng khó có được. Trong khi đó, Madrid đã đánh mất điểm trong những trận đấu gần đây mà họ có thể sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi không hy vọng Real Madrid sẽ đánh rơi nhiều điểm hơn vào cuối tuần này, vì họ sẽ giành được điểm tối đa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!