Nhận định bóng đá Köln vs Bayern Munich 31/10/2020

by Hải Phạm

Các nhà đương kim vô địch bóng đá Đức và châu Âu sẽ làm khách trước Köln vào cuối tuần này, vì họ muốn gây áp lực lên RB Leipzig ở ngôi đầu Bundesliga. Liệu họ có giành trọn vẹn 3 điểm và rút ngắn khoản cách với RB Leipzig? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đang tiếp tục trở nên tốt hơn khi mùa giải đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, vì họ đã thắng 3 trận gần nhất tại Bundesliga. Hiện tại, không có đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Bayern, vì họ đã sút tung lưới đối phương 22 lần. Điều đó có nghĩa là họ đang ghi trung bình hơn 4 bàn / trận tại Bundesliga giai đoạn đầu mùa giải này. Bayern bước vào trận đấu này với chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ trước Eintracht Frankfurt.

Họ đã rất xuất sắc trong trận đấu đó, với việc Robert Lewandowski lập một hat-trick. Leroy Sane và Jamal Musiala cũng có bàn thắng. Bayern tiếp tục phong độ xuất sắc ở Champions League tuần này, khi họ đánh bại Lokomotiv Moscow, với các bàn thắng của Leon Goretzka và Joshua Kimmich.

Đây là một khởi đầu khó khăn cho mùa giải đối với Köln, khi họ đã rơi vào vị trí playoff xuống hạng sau khi không thể giành chiến thắng trong 5 trận. Köln đã thua 3 trận mở màn mùa giải Bundesliga nhưng đã tìm cách trở lại một số trận đấu tích cực trong hai tuần qua bằng cách có được những trận hòa liên tiếp. Trận đầu tiên trong số này là trận gặp Frankfurt, trước khi họ có thêm một trận hòa 1-1 trong trận đấu gần đây nhất với Stuttgart. Köln bị dẫn trước trong phút khai mạc trận đấu đó, trước khi Sebastian Andersson ghi bàn san bằng tỷ số ở phút thứ 23 thứ. Tuy nhiên, họ sẽ phải cảnh giác với Bayern vào cuối tuần này, vì họ sẽ không muốn phải nhận một tỷ số đậm.

Lịch sử đối đầu Köln vs Bayern Munich

Köln đã không đánh bại Bayern Munich trong 9 năm, với chiến thắng gần nhất của họ trước đội bóng xứ Bavaria diễn ra vào năm 2011. Bayern đã thắng trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội và ghi 4 bàn trong mỗi 2 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Köln vs Bayern Munich

Đây sẽ là một buổi chiều khó khăn cho Köln vì rất khó để chứng kiến Bayern Munich vừa qua có thể khẳng định một thành công lớn khác tại Bundesliga. Robert Lewandowski đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải này và chúng tôi hy vọng tiền đạo người Ba Lan sẽ có thêm một vài bàn thắng nữa trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 0-3.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!