Nhận định bóng đá Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig 31/10/2020

by Hải Phạm

Năm trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại giải Vô địch bóng đá Đức vào tối thứ Bảy để kết thúc tháng Mười. Đội chủ nhà Borussia Monchengladbach sẽ đón tiếp RB Leipzig, với những dự đoán đây là cuộc đối đầu cống hiến dành cho người hâm mộ. Liệu đội nào sẽ ra về với 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Người hâm mộ bóng đá Đức, những người thích theo dõi các số liệu thống kê khi đưa ra dự đoán của họ sẽ quan tâm đến việc biết rằng cặp đấu Borussia Monchengladbach và RB Leipzig mùa trước đã tạo ra tổng cộng 8 bàn thắng, bao gồm cả bàn thắng trận hòa 2-2 vào tháng Hai tại Red Bull Arena. Cả hai đội đều để lọt lưới ít nhất một lần trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

Borussia Monchengladbach bất bại trong bốn trận

Borussia Monchengladbach xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga sau khởi đầu kém ấn tượng trước thử thách của họ. Đội bóng sân nhà đã thắng 2, hòa 2 và thua một trận cho đến nay, ghi được 8 bàn thắng nhưng để thủng lưới tám trận trong quá trình này. Ban huấn luyện sẽ nhận ra hầu hết các vấn đề của họ xuất phát từ sự mỏng manh của hàng thủ và sẽ hướng đến việc cải thiện điều đó trên sân tập. Monchengladbach bất bại trong bốn trận gần nhất nhưng đã để thủng lưới 6 bàn sau 4 trận đã đấu trong tháng này ở cả Bundesliga và Champions League.

Đội chủ nhà đã đánh bại Mainz vào thứ Bảy tuần trước bằng bàn thắng kỳ lạ trong năm trận sân khách. Trong một trận đấu mang tính cống hiến, các pha lập công của Stindl, Hofmann và Ginter là đủ để tốt hơn cú đúp của Mateta, người đã ghi bàn ở các phút 23 và 36. Sau đó là trận hòa 2-2 với Inter Milan tại Champions League khi Bensebaini và Hofmann đều có bàn thắng.

RB Leipzig thống trị giải đấu

RB Leipzig sẽ bắt đầu trận đấu tuần này tại Bundesliga với 13 điểm trên bảng xếp hạng, trước các đối thủ xếp dưới là Bayern Munich và Borussia Dortmund. Đội khách đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận mở màn, ghi được hàng chục bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 3 bàn. Họ là một trong 3 đội duy nhất còn lại bất bại trong giải đấu này, hai đội còn lại là Wolfsburg và Bayer Leverkusen, những người đang ở vị trí thấp hơn nhiều.

Những chú bò tót đã giành chiến thắng trong mỗi trận đấu trong 3 trận gần nhất của họ và giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Hertha Berlin vào thứ Bảy tuần trước, sau đó là 2-0 trên sân nhà trước Istanbul ở Champions League. Các bàn thắng của Upamecano và Sabitzer đã giúp RB lội ngược dòng trước Cordoba nhưng những người chiến thắng xứng đáng với chiến thắng của họ.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Borussia được hưởng lợi thế sân nhà so với đội đầu bảng nhưng phải siết chặt hàng thủ nếu muốn cản bước hành quân của đối thủ. RB Leipzig đã gây ấn tượng mạnh trong những trận giao lưu mở màn của mùa giải và sẽ có cơ hội giành thêm 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách RB Leipzig với tỷ số 0-2.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!