Nhận định bóng đá Inter Milan vs Bologna 06/12/2020

by Khắc Vũ

Antonio Conte đã tránh được sự bối rối trong tuần qua, khi Inter Milan cố gắng nuôi hy vọng tiến sâu vào Champions League. Tuy nhiên, sự tập trụng sẽ lại chuyển sang giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Dù khởi đầu mùa giải khá chậm chạp nhưng Inter Milan hiện là ứng cử viên cạnh tranh gần nhất với AC Milan ở ngôi đầu bảng. Inter chỉ thua một trận trong cả mùa giải nhưng hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại. Họ đã thắng 3 trận trong giai đoạn phong độ này và có hai lần hòa. Inter đang là đội ghi bàn nhiều nhất ở Serie A mùa này nhưng thành tích phòng ngự đã khiến họ thất bại nhiều lần cho đến nay. Hiện tại, họ vẫn kém AC Milan 5 điểm, đây là một tổng số khó vượt qua hiện tại vì Milan chưa thua trận nào ở Serie A. Đội bóng của Conte đã thắng trận gần nhất tại giải đấu trước Sassuolo. Đó là một màn trình diễn lấn lướt của Inter, khi họ dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ ghi bàn trong hiệp mở màn.

Bologna đã không để hòa một trận nào trong cả mùa giải, vì họ đã thắng 4 lần và thua 5 lần trong 9 trận ra quân cho đến thời điểm này. Họ đã ghi bàn 14 lần và để thủng lưới cùng một con số. Tuy nhiên, họ dường như đã tìm ra công thức chiến thắng trong những tuần gần đây, khi họ đã thắng 3/4 trận gần nhất. Chuỗi trận đó bao gồm những chiến thắng liên tiếp trong những tuần gần đây. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Crotone, với Roberto Soriano ghi bàn thắng duy nhất trong thời gian của hiệp một. Họ chỉ cho phép một cú sút trúng đích trong trận đấu đó và trụ cột phòng ngự đó sẽ được thử nghiệm trước Inter vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Bologna

Inter không có thành tích vượt trội trong trận đấu này mà nhiều người mong đợi. Họ đã thua 2 trong 4 trận gần nhất trước Bologna, và cả 2 trận thua này đều đến tại San Siro. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội là vào tháng Bảy, Bologna thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Bologna

Inter sẽ bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên cho đội chiến thắng nhưng thành tích ấn tượng của Bologna tại San Siro sẽ là điều đáng lo ngại. Tuy nhiên, chiến thắng trên sân nhà dường như vẫn là kết quả dễ xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!