Nhận định bóng đá Lazio vs Sassuolo 24/01/2021

by Khắc Vũ

Cuộc chiến giành vé dự Europa League ở giải Vô địch bóng đá Ý đang nóng lên và hai đội đang tranh nhau vị trí trong top 6 sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, khi Sassuolo hành quân đến Lazio. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm vô cùng cần thiết này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không đội nào ở Serie A hiện tại có phong độ tốt hơn Lazio, khi họ đã trải qua 4 trận không biết mùi chiến thắng. Họ cũng chỉ thua một lần trong 6 trận ra quân gần nhất tại Ý. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách lớn nhất của họ trong những tuần gần đây và một chiến thắng có thể giúp họ tiến vào top 6. Một chiến thắng với tỷ số cách biệt đáng kể cùng với kết quả đi theo hướng của họ mong muốn thậm chí có thể giúp họ kết thúc vào cuối tuần trong top 4. Lazio đã thắng 3 trận Serie A gần đây nhất, trong đó chiến thắng gần đây nhất là trước Roma. Chiến thắng 3-0 của họ vào tối hôm đó là một dấu hiệu cho thấy họ đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình và nó đã đặt các đội phía trên họ vào tình trạng báo động. Ciro Immobile đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó, trước khi ghi 2 bàn thắng ở hai hiệp của Luis Alberto đã giúp đem lại chiến thắng thoải mái trước đội bóng đang nằm trong tốp 4.

Sassuolo đã là một trong những câu chuyện lớn nhất ở Serie A mùa này nhưng có cảm giác rằng phong độ đầu mùa của họ đang dần kết thúc. Họ đã tụt xuống bảng xếp hạng trong những tuần gần đây và sẽ cần phải tìm lại sự ổn định của mình nếu họ muốn thử thách cho một vị trí ở Champions League trong nửa sau của mùa giải. Sassuolo chỉ thắng một lần trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ và không thắng trong 2 trận gần đây nhất. Họ đã bị Parma cầm hòa trong trận đấu gần nhất của giải đấu. Filip Duricic đã cố gắng cứu một điểm cho đội chủ nhà trong tình huống đó, với một quả phạt đền ở phút cuối cùng.

Lịch sử đối đầu Lazio vs Sassuolo

Sassuolo sẽ tìm kiếm một chiến thắng thứ 2 trên sân nhà ở Serie A trước Lazio. Họ đã đánh bại đối thủ của mình vào cuối tuần này trên sân khách mùa trước khi giành chiến thắng 2-1. Đó chỉ là một trong hai lần mà Sassuolo giành chiến thắng trên sân khách trước Lazio trong 7 năm qua.

Dự đoán kết quả Lazio vs Sassuolo

Đây sẽ là một ngày cuối tuần tuyệt vời cho Lazio, vì một chiến thắng trong trận đấu này sẽ chứng kiến họ gây áp lực lên các đội phía trên. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có được 3 điểm mà họ cần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lazio với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!