Nhận định bóng đá Israel vs Scotland 19/11/2020

by Cường Vũ

Đây là một tuần đáng nhớ đối với đội tuyển Scotland và họ sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi trận xuất sắc của mình bằng cách giành quyền thăng hạng tại Nations League vào tuần tới. Liệu họ có thực hiện được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Công bằng mà nói, sự tự tin trong đội Scotland sẽ ở mức cao nhất mọi thời đại khi bước vào trận đấu này, vì họ đã giành quyền tham dự giải đấu lớn đầu tiên sau hơn 20 năm vào tuần trước. Cảm giác tốt đó sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này, vì Scotland sẽ hy vọng có được 3 điểm mà họ cần để đảm bảo rằng họ sẽ chơi với những gì tốt nhất thế giới trong chiến dịch Nations League tiếp theo. Scotland đã có phong độ xuất sắc trong suốt giải đấu này, khi họ đã thắng 3 trong 5 trận đấu của mình.

Tuy nhiên, họ đã bị giáng một đòn trong trận đấu gần nhất của mình, khi họ bị Slovakia đánh bại. Slovakia đã có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên trở về sân nhà sau khi vượt qua vòng loại giải vô địch châu Âu. Jan Gregus đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, vì Scotland buộc phải chờ thêm một thời gian nữa để ăn mừng thăng hạng từ nhóm Nations League của họ.

Israel sẽ bước vào trận đấu này với hy vọng tránh xuống hạng khỏi Nations League. Chỉ có một điểm cách biệt giữa họ và Slovakia ở cuối bảng, có nghĩa là họ sẽ tìm kiếm 3 điểm để đảm bảo rằng họ sẽ không phải chơi ở bảng C khi giải Nations League diễn ra tiếp theo. Đó là một kết quả đáng thất vọng trong trận đấu quốc tế gần nhất của họ khi bị Cộng hòa Séc đánh bại. Trận thua đó có nghĩa là họ không thể xây dựng chiến thắng duy nhất của họ tại Nations League cho đến nay, trước Slovakia.

Lịch sử đối đầu Israel vs Scotland

Đây sẽ là cuộc gặp thứ ba giữa hai đội trong nhiều tháng, với cả hai trận đấu trước đó đều kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, lần gặp nhau gần đây nhất là ở bán kết vòng loại Euro, khi Scotland đã có thể vượt qua đối thủ trong loạt sút luân lưu. Israel sẽ tìm kiếm một màn trả thù trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Israel vs Scotland

Thực tế là hai đội đã chơi 2 trận hòa trong vài tháng qua cho thấy họ đồng đều như thế nào. Trận đấu này sẽ là một trận chặt chẽ khác và chúng tôi hy vọng trận đấu này sẽ kết thúc với một trận hòa khác giữa hai đội. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!