Nhận định bóng đá Bỉ vs Đan Mạch 19/11/2020

by Cường Vũ

Số phận của bảng A2 sẽ được quyết định vào tối thứ Tư khi Đan Mạch làm khách trên sân đội tuyển Bỉ. Đội chủ nhà sẽ cần ít nhất một điểm để chắc chắn đứng đầu bảng đấu cạnh tranh này nhưng liệu Đan Mạch có thể gây khó chịu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bỉ là ứng cử viên nặng ký để giành chiến thắng ở bảng đấu Nations League này khi chỉ cần một kết quả hòa và họ đã xem xét từng li từng tí cho điều đó. Bỉ đã thắng bốn trong năm trận ở vòng bảng, với thất bại duy nhất là trước Anh tại Wembley. Bỉ đã trả thù cho thất bại đó và loại Anh khỏi vị trí top 1 trong nhóm trong trận đấu gần đây nhất, khi họ thắng 2-0. Đội bóng của Roberto Martinez đã có một khởi đầu trận đấu xuất sắc và vượt lên dẫn trước sau mười phút nhờ công của Youri Tielemans. Tỉ số đó được nhân đôi chưa đầy 15 phút sau đó khi Dries Mertens thực hiện một quả phạt trực tiếp xuất sắc. Anh cống hiến rất ít trong phần ba sân tấn công, điều đó có nghĩa đó là một buổi tối thoải mái cho Bỉ. Tuy nhiên, họ sẽ nhận thức được rằng một thử thách khác sẽ đến khi họ gặp Đan Mạch.

Đan Mạch đã nổi lên là đội duy nhất có thể ngăn Bỉ giành chiến thắng trong nhóm và họ có thể gây ra một sự thất vọng lớn khi vượt qua chủ nhà trong tuần này. Sẽ không có nhiều người đặt cho họ nhiều hy vọng làm như vậy nhưng chắc chắn rằng các cầu thủ Đan Mạch sẽ chiến đấu hết mình. Điều đó một lần nữa được thể hiện trong trận đấu gần nhất tại Nations League, khi họ đánh bại Iceland 2-1 trên sân nhà. Đan Mạch ghi bàn thắng ở phút 92, sau khi nhận đường chuyền từ pha sút phạt của Christian Eriksen. Eriksen đã có phong độ xuất sắc trong suốt trận đấu và anh ấy sẽ là trụ cột nếu người Đan Mạch có được chiến thắng mà họ cần trước Bỉ.

Lịch sử đối đầu Bỉ vs Đan Mạch

Đan Mạch đang nắm giữ lợi thế về thành tích đối đầu, khi họ đã thắng sáu lần trong quá khứ. Tuy nhiên, Bỉ đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội vào tháng 9, khi họ giành chiến thắng 2-0. Jason Denayer và Dries Mertens ghi bàn trong chiến thắng đó.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Đan Mạch

Bỉ đã nhấn mạnh một lần nữa trước Anh tại sao họ được đánh giá là đội bóng số một trong bảng. Họ sẽ là những ứng cử viên nặng ký để có được chiến thắng trong trận đấu này và rất khó để vượt qua họ để giành được ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bỉ với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!