Nhận định bóng đá Ba Lan vs Hà Lan 19/11/2020

by Cường Vũ

Hà Lan sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại Nations League với mong muốn rằng họ vẫn còn cơ hội giành vé vào bảng A1 nhưng họ sẽ cần phải giành được 3 điểm trong trận đấu khó khăn trên sân khách với Ba Lan. Liệu họ có thể đạt được mục tiêu của mình đề ra? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Lượt trận cuối cùng ở bảng A1 sẽ được tiến hành khi Hà Lan đối đầu Ba Lan. Cả hai đội sẽ vẫn có thể giành chiến thắng vượt qua bảng này nhưng có nhiều khả năng thực tế hơn là Hà Lan sẽ có thể đứng đầu bảng. Hà Lan chỉ kém Italia đúng 1 điểm khi bước vào lượt trận cuối cùng, điều đó có nghĩa là họ sẽ nhận thức được rằng họ sẽ đợi kết quả từ Bosnia và Herzegovina.

Đội Hà Lan đã xuất sắc trong trận đấu gần nhất, khi Frank de Boer cuối cùng đã có chiến thắng đầu tiên của mình với tư cách là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia. Họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau 13 phút sau khi Georginio Wjnaldum lập cú đúp. Cầu thủ Liverpool là ngôi sao của ở Amsterdam, vì Bosnia không thể đối phó với những pha tấn công của anh ấy. Ba điểm chỉ gói gọn trong 10 phút đầu hiệp hai khi Memphis Depay ghi thêm bàn thứ ba.

Ba Lan chỉ kém Ý hai điểm ở bảng A1 nhưng cơ hội giành ngôi đầu bảng của họ đã bị chấm dứt trong trận đấu gần nhất khi họ bị người Ý đánh bại. Jorginho đã mở tỷ số cho Ý trong trận đấu ngay trước khi kết thúc hiệp một, trước khi Ba Lan bị tấn công trong mười phút cuối sau khi Domenico Berardi nhân đôi cách biệt. Ba Lan đã không thể có một cú sút trúng đích trong trận đấu đó, điều đó có nghĩa là họ sẽ cần thêm một số sáng tạo cho trận đấu với Hà Lan này.

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Hà Lan

Hà Lan có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Ba Lan, khi họ đã thắng 7 lần. Kỷ lục đó bao gồm chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Trận thắng gần đây nhất là vào tháng 9, khi Hà Lan thắng 1-0 tại Amsterdam. Bàn thắng duy nhất trong trận thắng được ghi bởi Steven Bergwijn.

Dự đoán kết quả Ba Lan vs Hà Lan

Hà Lan sẽ có sự tự tin tốt sau chiến thắng đầu tiên dưới tay de Boer lần trước và họ sẽ nhắm đến mục tiêu giành suất tham dự Nations League. Chúng tôi tin rằng họ sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!