Nhận định bóng đá Shakhter Soligorsk vs Slutsk 17/04/2020

by Hải Phạm

Slutsk hy vọng sẽ vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Belarus Premier League khi họ làm khách trước Shakhtyor tại Stroitel Stadium. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả cuộc đụng độ của Shakhter Soligorsk vs Slutsk trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Belarus.

Tình hình trước trận của Shakhter Soligorsk

Shakhtyor từ lâu đã là một đội bóng lớn ở giải đấu cao nhất bóng đá Belarus, hoàn thành trong top ba trong mỗi 10 mùa giải gần đây và chỉ thất bại cho danh hiệu vô địch vì sự thống trị hoàn toàn của BATE.

Shakhtyor đã mở đầu mùa giải bằng thất bại trước Torpedo Zhodino và sau đó chỉ thắng một trong bốn trận đấu. Ngoài chuyến làm khách trước Dinamo Brest trong trận bán kết Cúp Belarus, không ai trong số các đối thủ của họ là thách thức thực sự.

Tình hình trước trận của Slutsk

Sự khởi đầu chậm chạp của mùa giải này khiến cho người hâm mộ Slutsk đặt rất nhiều hy vọng vào cuộc đụng độ này. Đội khách, chỉ cách vị trí xuống hạng mùa trước có 4 điểm, đã có một khởi đầu tương đối tươi sáng cho mùa giải 2020.

Trận hòa 1-1 của họ với Vitebsk cuối tuần trước đã giúp họ giành được 7 điểm sau 4 trận mở màn, với chiến thắng trên sân nhà trước Slavia và sân khách của Isloch, trận thua duy nhất của họ cho tới lúc này là cuộc đụng độ trên sân nhà trước nhà vô địch trị vì Dinamo Brest.

Không chỉ là những người hâm mộ Slutsk ấn tượng. Với 12 bàn thắng trong bốn trận đấu của họ cho đến nay, fan hâm mộ trung lập cũng đang yêu thích cách tiếp cận có thiên hướng tấn công của Slutsk. Họ vẫn chưa giữ sạch lưới, vì vậy ngay cả một bên Shakhtyor đang đấu tranh cho các mục tiêu cao hơn cũng nên tìm cách vượt qua hàng phòng ngự của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Shakhter Soligorsk vs Slutsk

Bất chấp mùa giải đầy hứa hẹn của đội khách, Shakhter Soligorsk vẫn thấy mình thua kém rất nhiều và xem xét Shakhtyor chỉ thắng 5 trong số 14 trận đấu gần nhất, ủng hộ chiến thắng Slutsk hoặc có khả năng một kết quả hòa.

Tuy nhiên, chúng tôi đang mong đợi một bế tắc khác vào thứ Sáu. Shakhtyor đã hòa hai trận đấu gần nhất của họ và với việc Slutsk không giữ sạch lưới cho đến nay, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả dự đoán tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!